Ích lợi từ bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox


Bảng hiệu quảng cáo là một trong những yếu tố cần thiết tạo nên thành công cho mọi doanh nghiệp. Trong đó bảng hiệu chữ nổi inox được sử dụng chủ yếu và phổ biến trên các con đường bởi sự nổi bật và những lợi thế mà chúng đem lại.
Bảng hiệu chữ nổi inox hiện nay đang là một trong những ngành quảng cáo ngoài trời với nhiều lĩnh vực như quảng cáo bảng hiệu inox, bảng hiệu quảng cáo alu, trang trí nội ngoại thất bằng đèn led, lắp đặt chữ nổi quảng cáo trong nhà…

Bảng hiệu chữ nổi Inox khá thông dụng và phổ biến. Cấu tạo inox là kim loại có bề mặt láng bóng, inox có 2 loại: Inox 201 và inox 304. Inox 201 chất lượng kém hơn inox 304, nhanh xuống màu và bị ố vàng. Trong thi công quảng cáo, thường sử dụng 3 màu inox đó là: trắng, xước bạc và vàng đồng, với các sản phẩm làm chữ nổi inox như chữ inox trắng lồng mica, chữ nổi 3D inox vàng, chữ nổi inox có gắn mica và đèn LED bên trong, chữ nổi mica gắn đèn led sáng, chữ nổi inox sơn tĩnh điền.
Chữ nổi inox có lợi ích gì
Bảng hiệu chữ nổi inox có thể dùng làm:
Bảng hiệu chữ nổi
Bảng hiệu Background
Số nhà, bảng số nhà
Trang trí văn phòng, quầy bar
Bảng ăn mòn, bảng chỉ dẫn…
Nếu bạn muốn thương hiệu được gắn vị trí mặt tiền toà nhà, thể hiện sự sang trọng, gây được sự chú ý hơn thì phương án sữ dụng chữ inox là một lựa chọn phù hợp.
Đặc biệt khi độ sang trọng của chữ kết hợp với đèn chiếu sáng bên trọng và phần mặt chữ sử dụng mica xuyên sang màu thương hiệu thì hiệu quả quảng cáo sẽ cao hơn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến