Hộp đèn siêu mỏng nam châm đẹp tại ad-mart


Hộp đèn siêu mỏng nam châm còn gọi là hộp đèn Magnetic hay hộp đèn hít nam châm, đây là sản phẩm hộp đèn siêu mỏng sử dụng công nghệ quảng cáo mới nhất.
Cấu tạo của hộp đèn siêu mỏng nam châm
Biển hộp đèn mỏng hút nam châm là biển quảng cáo có kích thước siêu mỏng chỉ từ 2cm đến 3cm thường được sử dụng trong trang trí nội thất.

- Cấu tạo gồm 3 phần:
+ Khung bên ngoài là viền nhôm mỏng nhưng không kém phần vững chắc
+ Mặt mica cao cấp 2-3mm, mặt mica trong được giữ bởi lực hút nam châm tạo vẻ đẹp đơn giản, thanh mảnh
+ Nội dung Backlist có thể dễ dàng như các hình thức biển hộp đèn siêu mỏng khác. Do có từ tính tạo ra từ nam châm gắn cố định trên mặt tấm mica của hộp đèn để liên kết tấm mica và khung nhôm hộp đèn nên muốn tháo mặt tấm mica ra chỉ cần sử dụng cục hít ( nam châm nhựa ) để tháo.
+ Hệ thống ánh sáng bằng đèn LED và tấm dẫn sáng mica đem đến độ bền lâu dài cho hình thức biển này.
Ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng nam châm
Hộp đèn hút nam châm được thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ, thẩm mỹ, sang trọng giúp phù hợp với mọi không gian và thiết kế, làm nổi bật thông điệp quảng cáo.
Hộp đèn siêu mỏng nam châm sử dụng công nghệ dẫn sáng led hiện đại tạo ra những tấm tranh, poster quảng cáo phát sáng lung linh. Ánh sáng đèn led được tấm mica dẫn sáng trản đều khắp mặt tranh, khiến bức tranh sống động, rực rỡ hơn mà không bị đốm đen như hộp đèn thông thường khác.
Hệ thống chiếu sáng bằng led thanh có độ bền cao lên đến 20.000 giờ và tiết kiệm được nguồn điện năng lớn cho người sử dụng.
Hiện nay, loại biển này được dùng để trang trí nội thất, làm khung ảnh cưới, làm biển quảng cáo tại các trung tâm thương mại, ngân hàng, khách sạn, bệnh viện, thẩm mỹ viện, các quán cafe, nhà hàng, văn phòng khách sạn, rạp chiếu phim,…
Ad-mart là đơn vị quảng cáo chuyên thiết kế gia công các loại hộp đèn siêu mỏng. Nếu bạn có nhu cầu làm sản phẩm, xin hãy liên hệ với chúng tôi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến