Biển đèn led chạy chữ ma trận đẹp


Cuộc sống hiện đại, kinhh doanh văn minh, quảng bá thương hiệu ấn tượng và hiệu quả. Đó chính là tính ngăng số 1 mà biển led chữ chạy ma trận đem đến cho chúng ta.
Biển led chữ chạy được thiết kế dưới dạng đèn Led được kết nối với bảng mạch điện tử nối với máy tính để điều khiển và lập trình chữ chạy.  Đây là loại biển khá phổ biến hiện nay được các doanh nghiệp, công ty sử dụng để quảng cáo bởi nó rất thu hút khách hàng vào ban đêm cũng như ban ngày.
Đặc điểm của biển đèn led ma trận
Với những tính năng ưu điểm số 1 trong loại hình biển quảng cáo hiệu quả nhất. Chúng ta có thể thấy sức mạnh loại biển led điện tử khi áp dụng vào kinh doanh. Để hiểu hơn loại hình biển quảng cáo này, công ty ad-mart Với những tính năng ưu điểm số 1 trong loại hình biển quảng cáo hiệu quả nhất. Chúng ta có thể thấy sức mạnh loại biển led điện tử khi áp dụng vào kinh doanh. Để hiểu hơn loại hình biển quảng cáo này, Công ty ad-mart xin trình bày quy cách sản xuất và ứng dụng biển quảng cáo điện tử led ma trận chữ chạy do chúng tôi sản xuất:
– Tính năng: Hiển thị rõ nét những nội dung đăng tải, dễ dàng thay đổi nội dung:  thông điệp, khẩu hiệu… chạy được nhiều hiệu ứng chuyển đổi giữa các nội dung tạo sự sinh động và thu hút, cập nhật thông tin đơn giản, nhanh chóng.

– Kích thước làm biển led ma trận: Với kết cầu gồm các module kết hợp với các tủ (cabinet, panel) giúp cho việc lắp đặt và vận hành trở nên đơn giản và nhanh chóng. Kích thước bảng linh hoạt, phù hợp với nhiều vị trí, địa hình lắp đặt, dễ dàng tháo, lắp tiện cho việc bảo hành, bảo trì sản phẩm.
– Chủng loại: Biển LED matrix được phân loại theo khoảng cách giữa tâm 2 điểm ảnh (viết tắt là P) gồm các chủng loại: P4mm, P4.75mm, P7.62 mm, P10 mm, P16 mm, P20 mm…
– Ứng dụng: Khi làm biển led dùng cho các tổ chức, doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng, người tiêu dùng… những thông điệp, khẩu hiệu, thông tin sản phẩm, dịch vụ… dạng text.
Ngoài ra, biển led chữ chạy ma trận còn được ứng dụng làm bảng hiển thị thời gian (ngày/giờ) và nhiệt độ mội trường, bảng đếm số trong thể thao, làm đèn tín hiệu và biển chỉ dẫn giao thông…
Công ty ad-mart chuyên
Làm biển quảng cáo ốp aluminium
Làm biển chữ nổi, biển quảng cáo chữ nổi
Làm biển quảng cáo in bạt
Làm biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ
Làm biển ăn mòn , làm biển công ty giá rẻ
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến