Biển hiệu chữ nổi inox sự lựa chọn đúng đắn


Làm biển hiệu chữ nổi inox là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao, không bị gỉ sét ngay cả khi treo ngoài trời. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế bảng hiệu, Ad-mart tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn làm bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt, ấn tượng và chất lượng cao.ợi ích làm biển chữ nổi inox
+ Làm biển hiệu chữ nổi inox thường là biển sử dụng hệ thống chữ nổi làm từ chất liệu Inox là chủ yếu. Các chữ nổi inox này được gia công cắt uốn bằng may CNC hiện đại và sẽ được gắn lên mặt biển alu, gỗ,… hay gắn trực tiếp lên tường.
+ Biển hiệu chữ nổi inox có bề mặt bóng láng tạo lên sự sang trọng, đẳng cấp cho thương hiệu. Nếu kết hợp với các loại đèn led siêu sáng, đèn neonsign hay chất liệu mica sẽ làm tăng độ sáng, tăng độ nổi bật cho chữ vào buổi tối.
Biển hiệu inox gắn led
+ Làm biển hiệu chữ nổi inox có khả năng chống ăn mòn, tuổi thọ cao hơn nhiều so với bất kỳ sản phẩm phi hợp kim nào khác. Vì vậy, nếu bạn muốn có một sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

+ Các biển hiệu chữ nổi inox thường được dùng làm biển hiệu ngoài trời, làm logo thương hiệu trong văn phòng, đại sảnh công ty, khách sạn, backdrop quầy lễ tân,…
Nếu quý khách có nhu cầu làm biển hiệu quảng cáo, xin hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết!
Chúng tôi sản xuất nhiều loại biển chữ nổi inox với những mức giá khác nhau như chữ inox vàng, chữ inox trắng, chữ inox xanh dương, chữ inox sơn tĩnh điện.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến