In UV trên nhựa PVC tại Hà Nội


In UV trên PVC là quá trình sử dụng mực in UV cao cấp in lên bề mặt các sản phẩm PVC. Sau khi được phun mực in xong, sẽ được đưa qua đèn Led có bức xạ UV để lớp mực nhanh khô hơn, đảm bảo tính thẩm cao. Với phương pháp này người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả cho ra sau khi in, nó không khác gì các bản vẽ, thiết kế, minh họa có sẵn mà khách hàng muốn tạo ra.
Nếu bạn đang có nhu cầu in UV trên PVC hoặc in uv trên bất kỳ vật liệu quảng cáo nào, hãy liên hệ với  ad-mart chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.
In uv nhựa PVC có ưu điểm gì?
- Quy trình in uv trên pvc rất nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm được tối đa thời gian.
- Hình ảnh in rõ ràng, sắc nét, lên màu chuẩn hơn công nghệ in truyền thống.

- Sản phẩm in UV trên PVC phẳng có tuổi thọ tương đối cao, có thể lên đến hàng chục năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản.
- Giá thành in UV trên PVC tương đối rẻ.
Ứng dụng in uv trên PVC
Dịch vụ in UV trên PVC thường được dùng để in thẻ nhựa các loại, in trên ốp lưng điện thoại, máy tính bảng, in trên bề mặt của tủ quần áo được làm từ chất liệu nhựa, in tranh,…., in trên những món quà lưu niệm được làm từ chất liệu PVC cao cấp.
Ad-mart cung cấp dịch vụ in uv trên mọi chất liệu theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ luôn hoàn thành xuất sắc mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến