Tranh điện siêu mỏng độc đáo


Tranh điện siêu mỏng là một trong những sản phẩm trang trí, quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Từ khi vừa xuất hiện, tranh đèn siêu mỏng đãn làm cho thế giới quảng cáo bị chao đảo, ngành trang trí nội thất cũng từ đó mà phát triển, so với khung tranh ảnh truyền thống thì tranh đèn siêu mỏng vượt trội với những ưu điểm siêu việt.
Ưu điểm nổi bật
Tranh điện có thiết kế độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời giữa mica dẫn sáng và hình ảnh sản phẩm cùng với hệ thống đèn led chiếu sáng tạo khả năng chiếu sáng cao, ánh sáng được trải đều trên khắp mặt tranh. Từ đó làm cho bức tranh cũng như không gian quanh nó thêm phần cuốn hút, thời trang, sang trọng hơn rất nhiều.

Tranh điện có thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ. Mỗi tấm chỉ dày từ 10mm đến 15mm với thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, hình ảnh cực kỳ sắc nét, chân thực đến từng chi tiết, đặc biệt có thể cho ánh xuyên qua làm cho bức tranh luôn rực rỡ, nổi bật.
Kỹ thuật tranh điện ra đời thay thế biển hộp đèn truyền thống sử dụng đèn tuýp Neon công kềnh và tiêu tốn điện năng. Việc sử dụng đèn led chiếu sáng giúp tiết kiệm năng lượng hơn, độ bền tốt, tuổi thọ cao, tuổi thọ của bóng đèn Led gắn trong biển rất cao có thể đạt mức từ 50.000 đến 100.000 giờ thắp sáng liên tục.
Khung ảnh in tranh điện được thiết kế thay ảnh dễ dàng, chỉ cần bỏ tấm mica mặt ngoài và thay tranh là xong.
Ứng dụng sản phẩm
Tranh điện phù hợp với mọi loại hình quảng cáo, hay trang trí nội thất… Với kiểu dáng đẹp mắt, tranh điện góp phần tạo lên một không gian sang trọng.
Kỹ thuật in tranh điện phù hợp để làm ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh nghệ thuật và các poster, thực đơn quảng cáo các loại mặt hàng…
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến