Sơn màu bề mặt inox


Thép không gỉ hay còn được gọi là inox là một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Inox ít bị ăn mòn như các loại thép thông thường khác, chính vì tính chất đó inox được ứng dụng rộng rãi trên thị trường ngày nay. Chúng ta có thể thấy inox xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống với nhiều dạng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của con người. Tuy nhiên càng được sử dụng nhiều thì đi cùng với nó là tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã, màu sắc cũng phải đa dạng phong phú, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mĩ của người tiêu dùng. Vì vậy để đáp ứng những yêu cầu đó trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các loại sơn cho inox khác nhau nhưng có một sản phẩm đã và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là sản phẩm sơn trên inox.
Sơn lên inox được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng công thức mới để cho ra đời một sản phẩm sơn chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sơn bám trên inox là loại sơn hai thành phần có thể bám dính trên bề mặt inox trơn nhẵn mà không gặp bất kì khó khăn nào và không cần kỹ thuật sơn cao.
Thông tin sản phẩm sơn
Tên sản phẩm: sơn decor trên inox
Tình trạng: Mới

Bảo hành: 5 năm
Chất liệu: Sơn 2 thành phần
Màu sắc: Màu đơn và màu phối
Ưu điểm của sơn inox
Màng sơn dày, không ngả màu, độ bám dính cao.
Inox là một loại chất liệu rất khó bám dính do bề mặt trơn bóng.
Vật liệu trang trí ngoài trời như: lan can, cầu thang, cửa inox…
Các đồ gia dụng, đồ dùng cho thiết bị y tế, thiết bị văn phòng, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ…
Sơn inox bám dính dễ dàng trên bề mặt inox không ngả màu, không bong tróc như các loại sơn thông thường khác.
Bề mặt sơn láng mịn (như sơn tĩnh điện)
Đa dạng chủng loại màu sắc
Với công nghệ tiên tiến tạo đột phá trong ngành công nghiệp sơn, chúng tôi cung cấp sản phẩm chỉ cần sơn một lần duy nhất.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến