Cắt tấm PTFE trắng


Cắt tấm Ptfe trắng cho ép nhiệt là một loại nhựa kỹ thuật chuyên ngành có đặc tính không dính tuyệt vời - nó có một bề mặt mà không có chất nào dính vào. Kháng PTFE phổ thông chống lại các hóa chất thông thường, ngoại trừ kim loại kiềm nóng chảy, flo ở trạng thái lỏng và khí . Nó không chứa amiăng và các vật liệu xâm nhập phổi khác. White Ptfe Sheet đáp ứng các yêu cầu của FDA, không có bất kỳ sự ăn mòn nào và có thể được lưu trữ mà không có bất kỳ giới hạn thời gian nào.
Ưu điểm của cắt tấm PTFE
Poly (Perchloroethylene tên tiếng Anh cho White Ptfe Sheet). Tấm Ptfe nhựa có dung sai tiêu chuẩn và đáp ứng đặc điểm kỹ thuật vật liệu hàng không SAE AMS 3651.

Cắt tấm PTFE  trắng cho báo nhiệt có ưu điểm là khả năng chống chịu axit và kiềm, đặc điểm của một loạt các dung môi hữu cơ, hầu như không hòa tan trong tất cả các dung môi. Nhựa ptfe Plate có sẵn với chúng tôi với chi phí hiệu quả chi phí.
Đồng thời, PTFE trắng PTFE tấm có các đặc tính của khả năng chịu nhiệt độ cao, hệ số ma sát thấp của mình, do đó, làm bôi trơn trong, nó cũng đã trở thành lớp phủ lý tưởng cho đường ống bên trong.
Tuyệt vời hóa chất và khả năng chịu nhiệt
Thấp nhất đồng hiệu quả của ma sát
Chống ăn mòn (axit mạnh, kiềm mạnh và vv)
Sinh lý trơ
Tính chất điện tuyệt vời
Ứng dụng cắt tấm PTFE cho báo nhiệt
Con dấu, chỗ ngồi, đóng gói, chữ V
Chất cách điện và cách nhiệt
Vòng đệm chữ O, vòng đệm phong bì
Bellows, van (hóa chất), ghế van.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến