Tìm hiểu biển hiệu chữ nổi gắn led


Biển chữ nổi gắn led là một sản phẩm tuyệt vời trong lĩnh vực quảng cáo, nó đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng 24h liên tục của khách hàng. Chữ được uốn nổi bằng chất liệu mica, alu, đồng, inox,... được gắn với hệ thống đèn LED trên bề mặt chữ hoặc gắn trong chữ để hắt sáng chân chữ và hắt sáng mặt chữ, có thể điều khiển nháy, màu sắc đa dạng mang lại sự bắt mắt cho biển hiệu quảng cáo cả ban ngày lẫn ban đêm.
Đặc điểm của biển chữ nổi gắn led
Biển chữ nổi gắn led có thể kết hợp với nhiều loại đèn led khác nhau và có thể chiếu sáng liên tục 24/24 mà vẫn tiết kiệm hơn nhiều loại biển quảng cáo khác. Độ bền của đèn led cũng rất cao, có nhiều màu sắc nổi bật nên các chủ kinh doanh có thể lựa chọn màu sắc và cách lắp đặt đèn led tùy theo nhu cầu. Bên cạnh đó, việc sữa chữa, bảo trì, thay mới cũng không mất nhiều chi phí.

Biển chữ nổi gắn led có thể lắp đặt ngoài trời hay trong nhà đều được. Biển thường được sử dụng để làm bộ Logo chữ nổi, tên hiệu tòa nhà được lắp đặt trên nóc các tòa nhà, các cao ốc văn phòng, nóc khách sạn… Với màu sắc rực rỡ của đèn led kết hợp với các vật liệu khác có thể sáng tạo nhiều kiểu bảng hiệu sinh động khác nhau. Góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo và kinh doanh.
Phân loại biển chữ nổi gắn led
Chữ nổi gắn đèn led
Chữ nổi gắn đèn led đơn, gồm 5 màu cơ bản Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Vàng và Trắng. Có thể gắn quanh viền chữ (1 viền, 2 viền) hoặc gắn full toàn bộ mặt chữ.
Chữ nổi gắn led hắt tường
Chữ nổi gắn đèn Led hắt tường, gồm 5 màu cơ bản đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng và trắng, ngoài ra có thể gắn led module RGB. Chữ hắt tường có thể sử dụng led đơn hoặc led module. Các chữ nổi có thể làm bằng Mica, Alu hoặc Inox,.. và được dựng hông uốn nổi bằng fotmat, Alu, Mica hoặc Inox, gắn hở với mặt tường, được đổ keo chống nước, chống rỉ.
Chữ gắn led full color đẹp
Chữ nổi gắn đèn Led trong sáng ra full color sử dụng các loại led module RGB bên trong chữ, đi kèm bộ điều khiển cho nhiều hiệu ứng đổi màu đẹp mắt. Chữ thường được làm bằng Mica được dựng hông uốn nổi bằng formet hoặc mica.
Chữ nổi gắn led từ bên trong
Chữ gắn đèn led trong sáng ra, gồm 5 màu cơ bản Đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng và trắng. Có thể gắn led đơn hoặc các loại led module bên trong chữ.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến