Tấm xpe cách điện

Vật liệu có thể ngăn chặn sự truyền nhiệt được gọi chung là vật liệu cách nhiệt.
3 cách chuyển nhiệt: dẫn, đối lưu và bức xạ, ba cách là tỷ lệ của các tòa nhà gạch bình thường trong trao đổi nhiệt trong 10% đến 20%: dẫn, đối lưu, bức xạ 70%, tỷ lệ trao đổi nhiệt xây dựng bằng kim loại: 25% 20 % 55% đối với dẫn, đối lưu, bức xạ.
Trao đổi nhiệt được thực hiện thông qua con đường dẫn, mà thường bị chặn bởi vật liệu xốp hoặc làm đầy khí:
Các vật liệu xốp được chia thành hai loại vật liệu rắn, chẳng hạn như bong bóng như vật liệu rắn và các hạt. Vật liệu cách nhiệt với một số lượng lớn lỗ hoặc nhiều lỗ được cách điện nhiều hơn so với những người có một số lượng lớn các lỗ rỗng khép kín do tiếp xúc gần với hướng truyền nhiệt.

Đổ khí. Hầu hết nhiệt trong vật liệu cách nhiệt được truyền từ khí trong lỗ rỗng. Do đó, độ dẫn nhiệt của vật liệu cách điện chủ yếu được xác định bởi loại khí nạp. Nếu heli hoặc hydro được lấp đầy trong kỹ thuật cryo, nó có thể được sử dụng làm xấp xỉ lệnh đầu tiên. Người ta cho rằng độ dẫn nhiệt của vật liệu cách điện bằng với độ dẫn nhiệt của các loại khí này bởi vì tính dẫn nhiệt của hêli và hydro là tương đối lớn. Hút chân không là rào cản lớn nhất cho sự dẫn dắt, nhưng rất khó để thực hiện sản xuất hàng loạt trong lĩnh vực ứng dụng vật liệu, và chi phí cũng là yếu tố chính hạn chế sự phát triển của nó.
Để giải quyết sự đối lưu không khí gây ra bởi trao đổi nhiệt là tương đối dễ thực hiện, tài sản của bộ phim nhựa thường có rào cản không khí, chúng tôi sản xuất EPE, PET hoặc XPE là vật liệu cách nhiệt nhôm bề mặt, có thể ngăn chặn xâm nhập không khí rào cản.
Cuối cùng là bức xạ, bức xạ nhiệt chiếm một tỷ lệ lớn trong các tòa nhà trao đổi nhiệt, để ngăn ngừa hoặc giảm bức xạ nhiệt là phương pháp hiệu quả nhất là sử dụng vật liệu phản chiếu ánh sáng cao, chúng tôi sản xuất phim bong bóng nhôm, bộ phim bong bóng tinh khiết hợp kim nhôm, bông composite nhôm tinh khiết và các sản phẩm khác, có thể rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa nhiệt trao đổi bức xạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến