Cắt tem nhãn mác chính xác từng milimet


Bế dermi tem nhãn decal – công đoạn cuối cùng trước khi hoàn thiện sản phẩm decal. Trước khi xuất xưởng, để kết thúc quá trình và hoàn thành sản phẩm in decal thì công đoạn bế decal sau in đóng vai trò vô cùng quan trọng. Giai đoạn gia công cuối cùng này cũng quan trọng không kém công đoạn thiết kế và in ấn, một sản phẩm decal, một con tem liệu có đẹp, thẩm mỹ hay không còn dựa vào giai đoạn này.
bế decal giúp tạo hình cho sản phẩm in, là quá trình tạo ra những chi tiết cắt khéo léo, những đường viền cho sản phẩm. Là công đoạn tạo khuôn và làm cho sản phẩm có hình dạng như đã tạo khuôn, đồng thời đây cũng là lúc tạo ra các đường gập, các nếp gấp trong sản phẩm.
Các loại cắt bế tem nhãn
Với những sản phẩm decal đã qua quá trình cấn bế rồi thì khi sử dụng, bạn chỉ việc bóc tác nó ra khỏi lớp đế nền và dán lên mặt phẳng, lên bề mặt sản phẩm cần dán là được mà không cần phải qua công đoạn cắt rạch hay dán keo,… Ở đây có 2 loại bế đó là bế đứt và bế rời.

Bế đứt: Bế đứt nghĩa là cắt đứt rời từng con tem, từng cái nhãn dán thành từng mẫu nhỏ rời ra, mỗi miếng decal như thế là một cái nhãn, một con tem riêng biệt.
Bế rời: Khác với bế đứt, thay vì cắt rời ra từng cái nhãn con tem riêng biệt thì bế rời chỉ bế phần decal mặt trên thôi. Nghĩa là chỉ cắt bề phần sử dụng để dán lên bề mặt sản phẩm mà thôi và tất cả những con tem, những cái nhãn dán thì vẫn nằm chung trên một tấm decal lớn.
Ưu điểm của cắt tem nhãn mác
Có thể bế demi gia công các loại decal theo hình dáng đặc thù mà khách hàng yêu cầu
Bế demi gia công tem nhãn decal có khả năng bế, cắt chính xác 1/10mm mang lại độ chính xác cao tuyệt đối.
Cho phép thực hiện bế demi, cắt demi decal nhanh chóng, hoàn thành nhiều sản phẩm trong 1 lần cắt với lực cắt mạnh, đường cắt sắc và mịn.
Bế demi gia công giúp làm tăng tính thẩm mỹ, sự bắt mắt và ấn tượng hơn cho sản phẩm
Cắt demi, bế demi gia công nhanh chóng, hoàn thành nhiều sản phẩm trong 1 lần cắt với lực cắt mạnh, đường cắt sắc và mịn.
Đối với các loại decal, tem nhãn, barcode có hình ảnh, đường nét, chi tiết phức tạp, máy cắt demi, bế demi gia công chuyên dụng có thể cắt chính xác 1/10mm mang lại độ chính xác cao tuyệt đối
Dễ dàng điều chỉnh tốc độ cắt nhanh hay chậm phù hợp với yêu cầu mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
Giúp sản phẩm sau khi in đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp, công ty.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến