Tem nhãn decal cuộn


Tem nhãn decal cuộn là một dạng decal được sử dụng rộng rãi. Thường bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chúng khi mua hàng ở các cửa hàng tiện lớn, trong siêu thị, các sản phẩm đông lạnh, quầy thức ăn nhanh, dán nhãn giá hàng hóa hay ở các công ty hóa chất, may mặc; được dùng nhiều trong các linh kiện điện tử, kim khí điện máy; các sản phẩm mỹ phẩm, dược phẩm,…
Tem nhãn decal cuộn về cơ bản cũng giống như các loại decal khác. Nó được tích hợp sẵn một lớp keo dán khá tốt, độ bám dính hoàn hảo. Và thường được bế sẵn. Khi dùng chỉ cần bóc ra và dán lên trên sản phẩm là được. Sự tiện lợi này càng khiến người tiêu dùng, các doanh nghiệp ưa thích.
Công nghệ in tem nhãn decal cuộn
Kỹ thuật in trên máy Flexo được áp dụng để in tem nhãn decal dạng cuộn. Đây là phương pháp in tách màu theo lớp từ 1 – 6 màu. Kỹ thuật in ấn này được cho là khác biệt hơn so với những kỹ thuật in khác bởi yêu cầu của một sản phẩm tem nhãn đề ra đặc biệt hơn với các sản phẩm in thông thường khác.

In Flexo có điểm mạnh về màu sắc in ấn, vô cùng sắc nét và chân thực. Nó có thể in được nhiều mẫu mã đa dàn về kích thước trên mỗi cuộn tem nhãn decal cuộn khác nhau. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Các loại tem nhãn decal cuộn
Với khả năng ứng dụng vô cùng rộng rãi, trong nhiều ngành nghề như thế thì chắc chắn decal cuộn được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Như vậy thì sẽ cung ứng đầy đủ trong từng tình huống khác nhau; phù hợp được với từng loại máy in.
Tem nhãn decal cuộn thông thường
Tem nhãn decal cuộn dạng nhiệt
Tem nhãn decal cuộn dạng nhựa PVC
Tem nhãn decal cuộn dạng trong
Tem nhãn decal cuộn dạng xi bạc (nhôm)
Tem nhãn decal cuộn dạng vải
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến