In cắt decal phản quang 3m


Công ty ad-mart là công ty với nhiều năm kinh nghiệp chuyên in ấn tem nhãn chất lượng cao, giá thành rẻ nhất Hà Nội cùng những công nghệ in ấn hiện đại sẽ mang đến cho quý khách những ấn phẩm một cách nhanh chóng.
In decal phản quang bền đẹp
In decal phản quang là một loại decal được mạ một lớp kẽm kim loại có tính chất phản quang nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dán cho những sản phẩm mang tính chất đặc thù như: thiết bị điện tử, máy móc hay các loại nhãn cảnh báo.

Tại ad-mart với công nghệ máy in offset hiện đại chuyên in chất liệu decal, in kỹ thuật số sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn của mọi quý khách từ thông dụng đến cao cấp.
Cắt decal phản quang nhanh chóng, chính xác
Bế demin hay còn gọi là bế decal là một phương pháp cắt được sử dụng nhiều trong lĩnh vực in decal ngày nay. Bế demi là hình thức cắt tấm deacl ra khỏi lớp đế giấy bằng máy bế decal. Hiện nay bế demi có hai loại là bế rời và bế đứt.
Bế rời: Là quá trình cắt decal phản quang rời thành từng tấm nhỏ tùy theo kích thước và mẫu mã của tấm in decal phản quang. Lớp decal và lớp giấy đế bị cắt rời nhưng vẫn dính vào nhau để bảo vệ lớp decal sau khi được bóc có khả năng dính tốt. Các sản phẩm in decal thường sử dụng bế demi rời đó là các con tem, các loại ticker, các loại nhãn dán,…
Bế đứt: Là quá trình cắt đứt hoàn toàn tấm decal theo khuôn mẫu decal cần cắt chỉ bế phần trên mặt (phần dùng để dán vào sản phẩm sau khi thành phẩm) nhưng vẫn giữ nguyên vẹn trên tấm in decal phản quang lớn. Còn với loại bế decal đứt thì sẽ giúp bạn sử dụng bóc decal ra khỏi đế một cách dễ dàng và đơn giản hơn.
Ad-mart đã và đang được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tin tưởng hợp tác với chất lượng trên cả tuyệt vời, giá thành cạnh tranh nhất thị trường, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và tận tâm. Với chúng tôi sự yêu mến của quý khách chính là động lực giúp cho công ty không ngừng cải tiến, ứng dụng những sản phẩm kỹ thuật cao cũng như chất lượng dịch vụ để đem lại sự hài lòng nhất đến cho quý khách.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ in cắt decal phản quang, in logo, chữ phản quang, decal phản quang biển báo giao thông nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn của quý khách.
Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm in ấn tại Ad-mart đều được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo đúng thời hạn và giao hàng miễn phí tận nơi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập ad-mart.com.vn.
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến