Gía cuốn nhôm trong quảng cáo


Giá cuốn hay giá cuốn nhôm, rollup banner, chân standee nhôm, standee cuốn,… rất đa dạng về chất liệu. Chúng có thể được làm từ nhựa, sắt hoặc nhôm hợp kim, hoặc cùng bằng một chất liệu nhưng độ dày, mỏng cũng khác nhau.  được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực quảng cáo tại hội chợ, trung tâm thương mại, triển lãm,...
Gía cuốn nhôm có ưu điểm gì?
Standee cuốn nhôm được làm từ các loại chất liệu cao cấp như hợp kim nhôm cao cấp nên chúng mang trên mình một phong cách sang trọng, tinh tế và thường được các trung tâm hay trưng bày trong các sự kiện đặc biệt.

Việc sử dụng giá cuốn nhôm giúp dễ dàng quảng bá, cung cấp thông tin, hình ảnh đến khách hàng, bên cạnh đó, standee cuốn nhôm còn là vật trang trí, giúp không gian cửa hàng, nhà hàng hay các buổi triển lãm, hội nghị thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp.
Standee cuốn được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, nổi bật, cấu tạo thông minh, dễ dàng lắp đặt sử dụng cũng như thu gọn khi không cần trưng bày nữa. Standee cuốn nhôm có cấu tạo gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng vận chuyển hay mang theo bên mình. Bên cạnh đó, việc thay đổi các nội dung trên standee cuốn cũng vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần thao tác bằng cách lắp các poster khác thay thế cho các banner đã cũ tùy theo ý muốn của các bạn.
Ngoài ra, standee cuốn được cấu tạo từ hợp kim nhôm nên standee cuốn rất được ưa chuộng vì độ bền của nó rất cao, không dễ bị hỏng.
Nhược điểm của standee cuốn nhôm trong quảng cáo
Dù sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng standee cuốn vẫn còn một số nhược điểm giống với những loại standee nói chung đó là trọng lượng của standee cuốn khá nhẹ có nên dễ bị đổ khi đặt ngoài trời, có gió lớn. Hoặc sản phẩm làm bằng nhựa ko có độ bền cao, dễ cũ.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến