Cắt mút xốp theo yêu cầu nhanh chóng


Mút xốp, nhựa xốp được ứng dụng rất nhiều trong đời sống, từ những sản phẩm làm đồ lót, đồ bọc cho các sản phẩm đóng gói như: Đồ điện, đồ gia dụng, đồ gỗ, … cho đến các sản phẩm thực phẩm cần đóng gói đi xa, làm đồ lót bảo vệ cho sản phẩm chống va đập, chống rung, cách nhiệt, cách âm,… Mút xốp còn được ứng dụng trong trang trí nội, ngoại thất, làm chữ nổi quảng cáo, làm các mô hình kiến trúc, bàn sa,…
Mút xốp có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ cắt mút xốp ngày càng tăng. Ad-mart là đơn vị cũng cấp dịch vụ gia công cắt mút xốp theo yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi sử dụng phương pháp cắt mút xốp bằng laser, cnc đảm bảo độ chính xác cao, tốc độ cắt nhanh, nét cắt đẹp, đặc biệt là cắt những chi tiết nhỏ phức tạp thì việc cắt bằng máy laser, cnc ưu việt hơn nhiều so với các phương pháp căt khác. Cắt mút xốp bằng máy laser, cnc có thể cắt linh động, cắt đồng loạt, có thể thay đổi nội dụng, kích thước cắt liên tục.

Mút Xốp nhựa Foam, Nhựa xốp với đặc điểm mềm, đàn hồi có thể dùng lực tay kéo rách được sản phẩm nên dùng các loại dao sắc bén thì dễ dàng cắt theo yêu cầu, tuy nhiên các chi tiết phức tạo thì đòi hỏi việc cắt khó hơn, có thể dùng các loại dao điện cắt thủ công hỗ trợ việc cắt nhanh hơn. Tuy nhiên để cắt với số lượng lớn, các chi tiết cắt phức tạp chúng tôi giới thiệu đến bạn công nghệ cắt bằng máy cắt tia laser, với công nghệ này có thể cắt đồng loạt, cắt nhanh siêu tốc trên các loại mút xốp, xốp nhựa Foam, việc điều chỉ nội dung cắt và kích thước cắt thức hiện hoàn toàn trên phần mềm máy tính. Cắt mút xốp bằng laser là giải pháp cho các đơn vị gia công vừa cho đến lớn rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Nếu quý khách đang có nhu cầu cắt mút xốp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ và về giá một cách tốt nhất.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến