Sự cần thiết của tấm alu trong quảng cáo


Alu là một vật liệu phổ biến và rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế xây dựng và thi công bảng hiệu quảng cáo, nội thất… Với những tính năng ưu việt và tiện ích mà nó đem lại, Alu là một trong những vật liệu hàng đầu tại Việt Nam.
Ưu điểm của tấm Alu
Alu là một loại hợp kim nhôm nhựa có tên tiếng anh là Aluminium composite panel, hay gọi tắt là tấm Alu.

Tấm Alu có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có độ bền cao, ít bị cong vênh biến dạng trong quá trình thi công cũng như tác động của thời tiết.
Nó có khả năng kháng mài mòn, bền với nước, dầu, axit, bền với khí hậu. Alu có khả năng chống ăn mòn và sự sâm thực của thời tiết tuyệt vời, đặc biệt nó chịu được tác động bởi các điều kiện về nhiệt độ từ -50 độ C đến +80 độ C.
Alu có bề mặt bóng sáng, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc alu cũng rất đa dạng phong phú, từ những màu cơ bản (như trắng, đen, xanh, vàng, xám…) cho đến những màu đặc thù như màu ghi xước, đồng xước, những màu bóng gương hay những màu giả gạch cổ, giả gỗ,….
Công dụng của tấm ốp nhôm được sử dụng vào nhiều hạng mục công trình khác nhau như: Ốp tường bảo vệ, làm vách ngăn, làm trần nhà, mái vòm, cầu thang máy đường ống... Làm biển quảng cáo, biển báo hiệu giao thông, biển chỉ dẫn...
Phân loại tấm ốp alu
Với mỗi loại công trình, có thể sử dụng những loại alu khác nhau, và ta có thể phân loại 2 loại tấm là dùng cho nội thất và dùng ngoài trời.
Tấm ốp nhôm nhựa alu trong nhà: là tấm có độ dày thường từ 2mm - 3mm, độ dày lớp phủ nhôm từ 0.06mm - 0.21mm và bề mặt không có lớp phủ các bon chống ăn mòn. Tuỳ thuộc vào công trình mà các bạn chọn tấm ốp 2mm hay 3mm.
Tấm ốp nhôm ngoài trời là gì: Tấm ốp nhôm ngoài trời có độ dày từ 3mm - 6mm, độ dày nhôm từ 0.18mm - 0.3mm, bề mặt nhôm có phủ một lớp các bon chống ăn mòn.
Hiện nay, hầu hết mọi người vẫn lựa chọn sử dụng alu trong nhà để làm biển hiệu ngoài trời. Bởi biển alu này cũng có độ bền tương đối cao từ 5 đến 10 năm, chi phí biển quảng cáo ban đầu thấp, biển hiệu đẹp và dễ dàng kết hợp chữ nổi hay biển led... Với điều kiện kinh doanh ban đầu hầu hết là thuê mới cửa hàng nên việc đầu tư làm biển hiệu quá bền là không cần thiết, chính vì vậy alu trong nhà được lựa chọn sử dụng.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến