Làm poster led đẹp tại Hà Nội


Poster led hay tranh điện, ảnh điện, hộp đèn siêu mỏng là một sản phẩm quảng cáo sử dụng công nghệ dẫn sáng led hiện đại nhằm tạo nên các poster quảng cáo phát sáng lung linh, bắt mắt. Poster đèn led siêu mỏng là một trong những hình thức quảng cáo với tính thẩm mỹ và hiệu quả cao rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay.
Cấu tạo của poster led
Poster led có cấu tạo gồm tấm mica hay tấm kính bảo vệ bên ngoài (hầu hết mọi người lựa chọn sử dụng mica hơn kính bởi mica có độ bền cao và khó vỡ hơn kính). Bên trong là poster hình ảnh quảng cáo và tấm dẫn sáng. Poster led dùng hệ thống led thanh để chiếu sáng, tấm dẫn sáng sẽ dẫn ánh sáng đi đều khắp toàn bộ tranh. Điều này giúp cho poster quảng cáo trở lên sống động, đẹp mắt và thu hút hơn rất nhiều so với các tấm poster thông thường.

Các poster led thường có thiết kế mỏng và khá nhẹ với độ dày chỉ từ 8- 25mm. Các loại poster hộp đèn này có cấu tạo khá đơn giản, dễ dàng lắp đặt và thay thế các poster quảng cáo bên trong khi cần. Điều này giúp cho người sử dụng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều bởi khi muốn thay đổi hình ảnh quảng cáo họ chỉ cần in và thay poster mới vào mà không cần phải làm lại cả hộp đèn.
Poster led hộp đèn sử dụng hệ thống đèn led để chiếu sáng giúp tiến kiệm điện năng hơn, độ bền tốt, tuổi thọ cao, tuổi thọ của bóng đèn Led gắn trong biển có thể đạt mức từ 50.000 đến 10.0000 giờ thắp sáng liên tục.
Poster led được trưng bày ở đâu?
Poster led được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo. Chúng ta có thể bắt gặp loại poster này ở rất nhiều nơi như: các trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, các nhà hàng, cửa hàng thời trang hay các hãng điện tử, tại các ngân hàng, lắp đặt tại các thang máy,… nơi nhiều người qua lại.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến