Mẹo dán decal kính hiệu quả


Bạn muốn tự mình dán trang trí decal hoa văn lên cửa kính hay vách kính nhà bạn, mà không biết cách dán như thế nào cho đẹp. Vậy sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn tự dán decal theo ý mình mà lại đẹp như thợ chuyên nghiệp.
Nhà bạn đã có sẵn cửa kính, vách kính bạn muốn tự mình dán giấy decal bạn có thể tự làm theo các hướng dẫn sau.
Mẹo tự dán decal giấy mà không cần thợ
Mua giấy dán kính về tự dán. Có rất nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng, giá cả hợp lý và dài với khổ 60cm hoặc với khổ 1.2m.

Hòa loãng nước rửa chén bát ra.
Trước khi dán phải lau kính thật sạch, kính càng sạch thì cho kết quả càng đẹp.
Bóc lớp giấy ra khỏi mặt sau decal, vừa bóc vừa xịt phần dung dịch trên vào mặt có keo dính.
Khi dán thì dùng bình xịt thật ướt kính, càng ướt càng tốt, bóc giấy dán kính rồi dán lên, cân chỉnh theo ý mình cho thật ngay ngắn, phẳng phiu.
Dùng lưỡi gạt bằng cao su là tốt nhất hoặc lấy thước kẻ dài hoặc vật gì phẳng, miết qua vài lần trên bề mặt cho các bọt nước và bọt không khí bên trong ra hết, khi nào thấy phẳng lỳ thì thôi.
Sau đó lấy dao (dao cắt giấy) cắt các mép thẳng sát với mép kính, đừng để dài hơn mép kính, sẽ dễ bị bong và dính bẩn.
Chú ý: Nếu không đủ nước, kính bị khô thì dán sẽ xấu, có bọt nước hoặc bọt không khí bên trong.
Mẹo dán decal kính hiệu quả, tiện lợi, hãy tự tay dán decal trang trí cửa kính nhà mình đẹp bạn nhé.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến