Chữ nổi nhôm quảng cáo


Chữ nổi nhôm là chữ nổi 3D được gia công từ chất liệu nhôm có thể kết hợp với mica hoặc decal 3M tạo ra các bảng biển quảng cáo bắt mắt, tính thẩm mỹ cao. Biển chữ nổi nhôm là một trong những loại chữ nổi đang được nhiều người lựa chọn sử dụng, đặc biệt là cho các biển quảng cáo ngoài trời.
Ưu điểm của chữ nổi nhôm quảng cáo
Chữ nổi được làm từ chất liệu nhôm có ưu điểm là trọng lượng nhẹ (nó chỉ nặng bằng 1/3 trọng lượng sắt, thép, đồng), dễ gia công cắt uốn, bạn sẽ có thể uốn nhôm thành hầu như bất kỳ kiểu chữ có thể tưởng tượng.

Chữ nhôm có độ bền cao. Không giống như hầu hết các loại thép, độ bền của nhôm tăng ở nhiệt độ thấp. Nhôm cũng có khả năng chống ăn mòn cao. Chính vì vậy, các biển chữ nổi nhôm thường được lựa chọn sử dụng chủ yếu ở ngoài trời.
Chữ nổi nhôm nổi trội hơn các kim loại khác nhờ có bề ngoài đẹp và tính chống mài mòn cao. Khi được đánh bóng, chữ nhôm sẽ có bề mặt bóng loáng và độ phản chiếu cao. Vì vậy, khi kết hợp với đèn chiếu sáng sẽ tạo ra hiệu ứng bắt mắt.
Chữ nổi nhôm tại công ty ad-mart
Với nhiều ưu điểm, chữ nổi nhôm được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm các biển hiệu chữ nổi cho cả ngoài trời cũng như trong nhà. Ad-mart là đơn vị quảng cáo chuyên thi công sản xuất biển hiệu chữ nổi nhôm theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi thi công các biển chữ nhôm như:
+ Biển chữ nổi thân nhôm mặt mica
+ Biển chữ nổi nhôm gắn led
+ Biển chữ nhôm dán decal 3m,…
Nếu quý khách có nhu cầu làm biển chữ nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi. Ad-mart với đội ngũ công nhân viên nhiều kinh nghiệm cùng thiết bị máy móc hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến