Cắt dán decal biển quảng cáo


Decal là một trong những chất liệu dùng nhiều trong làm biển quảng cáo cũng như các loại băng roll tuyên truyền cổ động. Việc tạo nên một tấm biển đẹp sử dụng decal thường phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật cắt dán decal.

Để làm tốt việc cắt dán decal chúng ta cần biết rõ về cấu tạo của loại chất liệu này. Decal gồm 4 lớp: Lớp màng là giấy, nhựa hay vải, nội dung sẽ được in trên lớp này, lớp keo được phủ trên mặt đáy của lớp mặt, lớp silicon được phủ để ngăn keo không dính vào lớp đế, lớp đế là lớp ngoài cùng bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ ngày càng cao, việc cắt dán decal cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Nếu trước kiacắtdecal chủ yếu thực hiện thủ công thì ngày nay, công việc này có thể tiến hành ngay trên máy tính. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác như:
Tạo file thiết kế kiểu chữ và họa tiết mong muốn trên phần mềm CorelDraw hoặc Illustrator.
Xuất file ra máy cắt decal và tiến hành cắt
Gỡ mẫu đã cắt ra tấm film trong chuyển nhiệt
Dán lên vị trí mong muốn.
Việc cắt dán decal thông qua vi tính rất nhanh chóng và tiện lợi, các sản phẩm cũng có độ đẹp và tinh xảo nhất định so với cắt tay.
Khi dán decal cần lưu ý, hơ decal qua lửa để lớp keo nóng chảy có độ bám dính cao hơn. Bên cạnh đó cần làm sạch phần biển hiệu dán decal rồi vuốt phẳng chữ để quá trình dán chữ không bị gấp nhàu làm mất thẩm mĩ.
Cắt dán decal là kỹ thuật sử dụng rất nhiều trong làm biển hiệu quảng cáo, biển tên công ty, biển tên chức danh…Cắt dán decal có lợi ích tiết kiệm thời gian thực hiện, giá thành phù hợp với nhiều người sử dụng và đồng thời tính thẩm mĩ cũng khá cao. Bên cạnh đó, Decal cũng có khá nhiều loại như:Decal Shinlung, decal Huanhao, Decal 3M…với độ bền, độ bóng, độ dày khác nhau tạo nên nhiều cơ hội lựa chọn cho người sử dụng.
Ngày nay với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động kinh doanh, rất nhiều công ty quảng cáo cắt dán decal chuyên dụng đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, bạn chỉ cần gửi file thiết kế hay thậm chí chỉ cần phác thảo ý tưởng cho nhân viên công ty và sẽ nhận lại những tư vấn chi tiết và hữu ích nhất từ hình dáng đến chất liệu decal phù hợp. Và chỉ chờ thêm một khoảng thời gian ngắn để việc cắt chữ hoàn thiện và nếu bạn muốn có một tấm biển quảng cáo đẹp, nhân viên sẽ giúp bạn dán và bố trí thật khoa học bắt mắt cho nội dung bạn yêu cầu.
Chữ dán decal có chi phí khá rẻ hơn nhiềuso với các loại biển quảng cáo khác đồng thời người sử dụng có thể linh hoạt thay mới nếu muốn đổi nội dung trên biển mà không mất nhiều công sức và thời gian vì bạn chỉ cần thao tác lột bỏ chữ dán decal và làm sạch phần keo trên mặt biển là có thể dán mới nội dung quảng cáo bạn muốn đưa đến cho khách hàng.
Việc sử dụng kỹ thuật cắt dán decal không chỉ mang lại cho bạn những biển quảng cáo, băng roll, khẩu hiệu đẹp mà còn rất tiện lợi và nhanh chóng. Hãy lựa chọn dịch vụ cắt dán decalphù hợp nhất để có được những sản phẩm mà bạn mong muốn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến