Chữ nổi alu ngoài trời bền,đẹp


Chữ nổi Alu ngoài trời được làm từ tấm Aluminum ngoài trời PVDF bao gồm các lớp nhôm ở cả hai mặt với lõi polyethylene không độc hại. Bên trên được phủ lớp phủ PVDF để cung cấp độ bền cao. Chữ nổi alu ngoài trời chủ yếu được dùng khi ốp tòa nhà cao tầng hoặc treo trời, độ bền trung bình 7-10 năm.
Tìm hiểu ưu nhược điểm của chữ nổi alu ngoài trời
Ưu điểm: Chữ nổi Alu ngoài trời PVDF có độ bền cơ học cao, dẻo dai, trọng lượng nhẹ, dễ thi công, ít bị biến dạng, cong vênh trong quá trình thi công vận truyển. Chữ nổi alu ngoài trời có khả năng chống chịu tốt những tác động xấu của thời tiết, có khả năng chống cháy và chịu nhiệu tốt.

Nhược điểm: Giá thành chữ alu PVDF ngoài trời khá cao, ít màu sắc hơn alu PE trong nhà
Cấu tạo chữ nổi aluminum ngoài trời
Chữ nổi alu được gia công cắt và khoan lỗ cắm led bằng công nghệ khoan CNC cho độ chính xác tuyệt đối. Sau khi khoan cắt, chữ được uốn chân chữ. Độ cao của chân phụ thuộc vào chiều cao của chữ để đảm bảo tính thẩm mỹ. Phần Led chữ: Để tạo ra hiệu ứng đẹp, có thể gắn thêm đèn led cho chữ. Có 4 màu Led cơ bản để khách hàng lựa chọn: Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh lá, Xanh dương. Trong các trường hợp thích sự cầu kỳ trong hiệu ứng, khách hàng có thể yêu cầu sử dụng led full đổi màu.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến