Chữ nổi gắn tường bền, đẹp


Hiện nay, biển quảng cáo chữ nổi ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo. Trong đó, chữ nổi gắn tường là mẫu biển quảng cáo chữ nổi được nhiều các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng,… sử dụng bởi sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao.
Lựa chọn chất liệu chữ nổi gắn tường
Chữ nổi gắn tường thường sử dụng chất liệu: inox, mica, alu với kiểu chữ nổi uốn hoặc không uốn. Các chữ nổi được cắt bằng thiết bị máy công nghệ cao lazer hoặc CNC. Sau khi đã hoàn thành khâu cắt chữ, các chữ nổi này sẽ được gắn trực tiếp lên tường, đá hoa cương  bằng keo chuyên dụng hoặc cũng có thể sử dụng các chốt lắp đặt để gắn chữ vào tường hay lắp đặt chữ nổi vào khung giá đỡ bằng sắt chắc chắn rồi sau đó mới gắn vào tường. Màu sắc chữ nổi được lựa chọn sao cho hài hòa giữa màu chữ và màu nền tường.

Ứng dụng chữ nổi gắn tường
Chữ nổi gắn tường được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, chữ nổi gắn tường thường được các công ty lớn, doanh nghiệp lớn, các nhà hàng, khách sạn lớn, các spa thẩm mỹ lớn,... đặt trước cổng vào hoặc đặt phía trong nhà, nơi mà ở những vị trí dễ quan sát nhất như: đại sảnh, backdrop quầy lễ tân,… nơi mà khi bước vào mọi người sẽ nhìn thấy đầu tiên. Ngoài ra, những chữ nổi gắn tường còn được áp dụng trên nóc những tòa nhà cao tầng.
Ưu điểm nổi bật của chữ nổi gắn tường
Chữ nổi gắn tường đem lại sự sang trọng, quy mô, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn,…
Chữ nổi gắn tường mang lại tính thẩm mỹ rất cao, đặc biệt là chữ nổi gắn trên đá hoa cương. Tuổi thọ của các chữ nổi gắn tường khá cao do nhờ vào đặc tính của các chất liệu inox, mica, alu chống lại oxi hóa, chống ăn mòn và chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết.
Chữ nổi gắn tường với ưu điểm nổi bật cả ban ngày lẫn ban đêm, đặc biệt khi gắn thêm đèn led thì càng tăng thêm vẻ đẹp và thu hút ánh nhìn của mọi người hơn.
Chữ nổi gắn tường mang lại hiệu quả cao về việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, thể hiện sự đẳng cấp, vì thế mà rất thích hợp cho những công ty, doanh nghiệp kinh doanh lớn và chú trọng hình thức bên ngoài.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến