Decal 3m công nghệ không tạo bọt khí


Bằng cách làm cho bền mặt dưới của miếng decal có những rãnh nhỏ li ti để không khí tự chui ra 3M đã làm cho một sản phẩm phổ biến nhưng khó dùng trở nên dễ dàng hơn, đẹp hơn. Hiện nay Decal rất phổ biến, được dùng để dán trang trí trên các mặt phẳng ví dụ như xe hay điện thoại và nhiều vật dụng khác. Nếu như decal truyền thống thì dù là một người thợ lành nghề cũng rất mất nhiều thời gian cho việc xử lý bọt khí . Và sản phẩm dán ra sẽ không đẹp.

Với decal 3M nó sẽ đơn giản hơn, với cấu tạo là những khe siêu nhỏ tạo thành những vân nổi khi dán lên mặt phẳng không tạo ra những bong bóng hoặc phồng lên so với decal thường .
Thử test nhanh đơn giản giữa 2 miếng dán , thì với miếng dán 3M, thao tác nhanh hơn , đơn giản nhiều hơn so với Decal thường . Ở Ad-mart đã dùng Decal 3M đã lâu và chưa thấy khách hàng nói về bọt khí hoặc bong bóng nữa.
Phát minh ra được Decal này đã giải quyết nhiều vấn đề và hoàn thiện tính năng cần thiết của Decal như hiện nay. Giúp cho thợ dán cũng nhẹ nhàng đơn giản hơn , tiết kiệm được thời gian. Hoặc chúng ta cũng có thể tự dán mà không cần đến thợ
Vì decal có nhiều mã như 4000, decal 3m 3900, decal 3m 3400, decal 3m 7900, decal 3m 610… nên tùy vị trí để khách hàng lựa chọn mã phù hợp tránh lãng phí hoặc không đạt yêu cầu từng vị trí sử dụng.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến