Hộp đèn led quảng cáo ngày càng được ưa chuộng


Do những lợi ích mang bảng hiệu hộp đèn led mang lại mà ngày nay nó càng được lựa chọn thông dụng và phổ biến hơn. Vậy lý do đâu để khách hàng lựa chọn và tìm đến bảng hiệu hộp đèn led như vậy ? Dưới đây sẽ chỉ ra một số lý do cụ thể nhất cho các bạn !
Ngày nay sự ra đời của công nghệ LED đã mở ra sự phát triển của ngành quảng cáo. Đã có rất nhiều thay đổi kể từ khi các biển quảng cáo đèn led ra đời . Minh chứng có thể nhận thấy rõ ràng bằng việc các biển hiệu hộp đèn led quảng cáo cho các cửa hàng doanh nghiệp xuất hiện rất nhiều trên đường phố trong những năm gần đây. Đặc biệt là bảng hiệu hộp đèn led về đêm lại càng nhiều và màu sắc mẫu mã đa dạng. Nhìn chung bảng hiệu hộp đèn led đã phát huy hiệu quả  và chứng minh những ưu thế vượt trội của mình so với các phương thức truyền thống khác.
Do những lợi ích mang bảng hiệu hộp đèn led mang lại mà ngày nay nó càng được lựa chọn thông dụng và phổ biến hơn. Vậy lý do đâu để khách hàng lựa chọn và tìm đến bảng hiệu hộp đèn led như vậy ? Dưới đây sẽ chỉ ra một số lý do cụ thể nhất cho các bạn !
Khâu thiết kế hộp đèn led đơn giản
Do kích thước từ trung bình trở xuống, thi công và lắp đặt các hộp đèn led khá đơn giản cũng do phần lớn hiện nay đã có các loại máy móc giúp cho việc tạo hình hộp đèn led như ý muốn rất đơn giản. Vì vậy, nó cho phép bạn có khả năng tùy biến khá cao và tự do sáng tạo theo ý thích khách hàng . Màu sáng được thể hiện trên hộp đèn led cũng đa dạng, chỉ cần 1 người thiết kế có đầu tư chút tư duy sẽ tạo nên một biện hiệu hộp đèn khá bắt mắt trong mắt người tiêu dùng.

Khả năng tùy biến và nhanh chóng của hộp đèn quảng cáo
Bạn hoàn toàn có thể tùy biến và thay đổi nội dung trên tấm biển hộp đèn led mổi khi nhu cầu thay đổi hoặc bạn có ý tưởng mới trong kinh doanh. Điều này sẽ giúpbạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc phải thay một biển hộp đèn led mới. Lý do ở đây chính là các thanh nhôm hộp đèn được thiết kế thành một khung cố định và khách hàng chỉ việc nhờ bên thiết kế hộp đèn tạo lại một tấm quảng cáo khác và gắn vào vị trí cũ thay cho biển cũ. Do các thanh nhôm có khớp nắp bật nên khách hàng cũng có thể tự thay thế một cách dễ dàng.
An toàn và thân thiện của hộp đèn quảng cáo
Hộp đèn led có cầu tạo từ các thanh nhôm uốn cong rất nhẹ và bền. Hơn nữa việc lắp đặt và thay thế bóng trong cũng rất đơn giản mà không nhất thiết phải cần đến thợ có tay nghề cao. Ngoài ra nhiệt lượng của Led tỏa ra trung bình thấp nên khá thân thiện với mội trường và con người.
Chi phí tiết kiệm sinh lợi cao của hộp đèn quảng cáo
So với các loại đèn chiếu sáng thông thường như sợi đốt và huỳnh quang…. Thì đèn Led cho phép tiết kiệm điện năng tiêu thụ 30%-40% để hoạt động trong thời gian tương tự. Nhu cầu ánh sáng của các loại biển bảng hiệu đèn led này không quá nhiều .
Khung và tuổi thọ của thanh nhôm hộp đèn led thường khá cao , lên đến hơn 4 năm trong khi chi phí đển làm một khung lại mềm. Chính vì thế đây là mộtkhoản đầu tư tốt và lâu dài sinh lợi cao.
Tham khảo thêm


Nhận xét

  1. Chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo đẹp.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi từ hào đem lại cho quý khách những sản phẩm chuyên nghiệp với giá cạnh tranh nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sống với sứ mệnh tạo hình ảnh thương hiệu cho khách hàng với dịch vụ thiết kế thi công quảng cáo.
    Sản phẩm chúng tôi gửi tới khách hàng luôn đa dạng về mẫu mã và màu sắc.
    Sản phẩm không chỉ đa đạng mà giá cả còn phải chăng được thiết kế bắt mắt dựa trên những ý tưởng của khách hàng để tạo nên giá trị thương hiệu cho sản phẩm.
    Bảng hiệu quảng cáo là một phương thức quảng cáo có từ lâu đời, tuy vậy nó không hề bị lỗi thời mà càng ngày càng phát triển theo thời đại.
    Bảng hiệu quảng cáo được rất nhiều người sử dụng bởi những ưu điểm mà nó mang lại.
    Chi phí rẻ hơn rất nhiều
    Tác động đến nhiều người trong một thời gian ngắn, ngay lập tức thu hút khách hàng bước vào quán.
    Hiệu quả quảng cáo cao bởi tác động đến mọi lứa tuổi.
    Đánh vào tâm lý những người quan tâm đến chủ đề, nội dung đó.
    Lợi ích khi đến với dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo Đại Phát
    Với những mẫu thiết kế đẹp, phong phú, đẳng cấp cả về chất liệu và hình thức thể hiện, Đại Phát góp phần dẫn lối thành công cho hình ảnh thương hiệu của bạn bằng các dịch vụ đa dạng.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    công ty quảng cáo
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu inox
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    làm bảng hiệu quảng cáo hcm
    làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến