Sự quan trọng của biển quảng cáo chữ nổi 3m


Biển chữ nổi là biển quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo. Biển chữ nổi vừa có thể dùng lắp đặt quảng cáo ngoài trời cũng như trong nhà. Nó là một trong những cách hiệu quả nhất trong việc tiếp cận với các khách hàng và xây dựng thương hiệu. Có nhiều loại chữ nổi khác nhau như chữ nổi mica, chữ nổi alu, chữ inox, chữ nổi 3M,… mỗi loại lại có những ưu điểm khác nhau.
Chữ nổi 3m trong quảng cáo
Chữ nổi loại chữ khối 3D được gia công từ các chất liệu mica, inox, alu,... Cụ thể các chất liệu này  sẽ được cắt khắc bằng máy cnc, laser tiên tiến và được gia công uốn nổi thành các chữ cái 3D.

Chữ nổi 3m là gì? Chữ nổi 3m là loại chữ nổi được làm từ các chất liệu như: inox, mica, alu,… và mặt chữ được dán một lớp giấy decal 3m ( một sản phẩm decal của Mỹ).
Đặc điểm của chữ nổi 3m
Decal 3M có rất nhiều màu sắc khác nhau nên các chữ nổi 3M là đa về dạng màu sắc, phong phú về chủng loại đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Đề can 3M bền và có khả năng chống nước, có thể dán trên các bề mặt cong, bề mặt decal được phủ một lớp bảo vệ tia cực tím, nên có độ bền có thể kéo dài đến 12 năm trong điều kiện thời tiết ngoài trời. Chính vì vậy, chữ nổi sử dụng decal 3M cũng có độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến