Gia công các loại mút xốp pe Foam


Ad-mart nhận gia công mút xốp Pe Foam theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi là đơn vị sản xuất các loại mút xốp Pe Foam với nhiều quy cách khác nhau.
Trên thị trường, sản phẩm mút xốp pe foam dùng để đóng gói hàng hóa đang rất được ưa chuộng. Bên cạnh cuộn xốp pe foam truyền thống. Thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm xốp pe foam khác như : dạng tấm, dạng tấm foam có đục lỗ. Dạng xốp pe foam dày, dạng xốp foam định hình cũng rất được quan tâm.
Gia công các loại mút xốp pe
Mút Xốp Pe Foam Dạng Tấm:  chúng tôi nhận cắt tấm Pe foam từ dạng cuộn pe foam . Xốp tấm pe foam thường được dùng để quấn gói các đồ mỹ phẩm, linh kiện… Vì được cắt dạng tấm nên tấm xốp pe foam được khách hàng thường sử dụng.

Xốp tấm pe foam dạng đục lỗ: sau khi cắt xốp pe foam thành từng tấm. Chúng tôi tiến hàng gia công đục lỗ xốp pe foam theo số lượng khách yêu cầu.
Xốp foam đục lỗ thường được dùng để lót các loại trái cây xuất khẩu như: chuối, xoài, thăng long…
Xốp góc pe foam dùng làm đế lót các góc của hàng hóa như: tủ gỗ, máy vi tính, ti vi… Xốp góc pe foam giúp tránh va đập trong quá trình vận chuyển đến tay người sử dụng.
Gia công mút xốp Pe Foam dày được tạo thành từ nhiều lớp Pe Foam ép lại với nhau. Cuộn xốp foam dày chúng tôi có thể làm với độ dày lên đến 100mm.
Ứng dụng của xốp pe foam dày
Xốp pe foam dày thường dùng để chèn lót trong thùng carton, thùng hàng, kiện hàng… Nhằm tránh va đập trong quá trình di chuyển.
Mút xốp Pe Foam là loại loại vật liệu đóng gói hữu ích trong công nghiệp và xuất khẩu.
Quý khách hàng muốn gia công hoặc tư vấn gia công xốp định hình để bảo vệ sản phẩm của mình xin vui lòng liên hệ ad-mart.com.vn.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến