Cắt khắc laser quà tặng độc đáo


Ad-mart là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực cắt khắc Laser, CNC quà tặng trên mọi chất liệu tại Hà Nội, với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay, nhận cắt khắc với đơn hàng lớn, cắt nhanh, đẹp, chính xác, cam kết giá rẻ nhất Hà Nội.
Cắt khắc laser quà tặng thủy tinh, gốm, sứ
Các loại quà tặng bằng chất liệu này như cốc thủy tinh, biểu trưng, biểu tượng bằng pha lê, thủy tinh, các loại lọ hoa, tượng bằng gốm sứ pha lê đều có thể khắc chìm laser cực tinh xảo và đẹp mắt, hiện tại chúng tôi khắc những quà tặng loại này phục vụ cho rất nhiều công ty quà tặng, công ty quảng cáo trên địa bàn Hà Nội

Khắc theo yêu cầu trên chất liệu da, sừng, mica
Cũng giống như việc khắc trên gỗ và kim loại vất tất cả các loại quà tặng bằng mọi loại vật liệu đều có thể khắc bằng máy laser được hết, chúng tôi đầu tư 2 hệ thống khắc trên kim loại và khắc trên phi kim riêng biệt nên các loại quà tặng bằng nhựa, quà tặng bằng da, quà tặng bằng sừng, quà tặng đá quý giá trị đều có thể khắc theo yêu cầu bằng máy laser và hiện tại công nghệ khắc laser đang được đánh giá là công nghệ khắc đẹp nhất, giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Qùa tặng khắc laser trên gỗ độc đáo
Với loại quà tặng bằng gỗ như các loại hộp gỗ quý, bút gỗ, hộp đựng bút bằng gỗ, thùng gỗ, các vật biểu trưng bằng gỗ, hộp đựng trà, hộp đựng nữ trang, tượng bằng gỗ, … thì máy khắc laser đều có thể khắc được hết, các loại bề mặt hình cầu, bề mặt lồi lõm, bền mặt cong, bề mặt trụ cũng có thể khắc rất đẹp và dễ dàng bằng tia laser, ưu điểm của việc khắc bằng laser đó là nét khắc rất mịn đẹp, có thể khắc được theo mọi yêu cầu lên các loại quà tặng bằng gỗ. Chúng tôi sử dụng máy laser CO2 với chùm tia quét tân tiến hiện nay để khắc trên quà tặng gỗ.
Công ty ad-mart là đơn vị với quy mô nhà xưởng rộng với hệ thống máy móc hiện đại không chỉ khắc gia công theo yêu cầu trên quà tặng mà chúng tôi còn nhận khắc cắt gia công laser trên mọi vật liệu. Nếu quý khách đang có nhu cầu khắc laser lên các sản phẩm quà tặng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về giá thành tốt nhất nhé!
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến