Làm biển hộp đèn led uy tín


Làm bảng hiệu hộp đèn led uy tín giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn chọn địa điểm làm biển quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình đúng không ạ? Bạn hãy hình dung xem một tấm biển hiệu hộp đèn led ” ngang nhiên” vẫy gọi người qua lại như níu giữ chân khách hàng ngay cả đêm tối thì cũng đủ để hiểu được giá trị mà nó mang lại cho chúng ta rồi phải không? Chính vì lẽ đó mà rất nhiều công ty tổ chức chuyên thi công bảng hiệu mọc lên như nấm khiến các bạn lúng túng trong khâu chọn lựa.
Khái niệm biển hộp đèn led
Bảng hiệu hộp đèn Led được biết đến là một loại bảng hiệu quảng cáo thường được lựa chọn sử dụng vào ban đêm. Những loại bảng hiệu này thường được thiết kế với kết cấu chắc chắn cùng với các bóng đèn Led nhiều màu sắc thể hiện các nội dung quảng cáo minh hoạ một cách bắt mắt và ấn tượng nhất. Bảng hiệu hộp đèn Led được sử dụng phổ biến hiện này tại những nơi đông nguời để tạo sự chú ý nhất.

Chất liệu của bảng hiệu hộp đèn led được làm bằng mica hoặc Aluminium. Mặt trước của bảng được cắt bằng máy laze hoặc CNC để gắn các bóng đèn Led nhiều màu sắc với kích thước và hình dáng khác nhau. Đèn Led đã thể hiện một cách sinh động và độc đáo nhất cho logo và thông tin của thương hiệu quảng cáo. Điều này sẽ tạo nên sự bắt mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.
Ưu điểm của biển hộp đèn led
Không phải ngẫu nhiên mà biển hiệu hộp đèn led lại chiếm được ví trí độc tôn trong lòng khách hàng đâu các bạn. Bởi nó mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều ưu điểm đáng kể. Chúng ta cùng xem thực hư ra sao nha:
– Tiết kiệm chi phí trong quảng quáo
Bảng hiệu đèn led là một hình thức làm quảng cáo giá rẽ. Bạn chỉ cần phải bỏ ra một số tiền một lần duy nhất là đã có thể sở hữu ngay một bảng hiệu có thể dùng trong 3 – 5 năm. Theo đánh giá của các chuyên gia, đèn led có tuổi thọ lên đến 100.000 giờ, và vì thế độ bền của các bảng hiệu led là rất cao. Điều đặc biệt nhất, là mức độ tiết kiệm điện. Nó chỉ tốn điện 1 nữa so với bóng huỳnh quang và 1/3 so với bóng đèn dây tóc.
– Đa dạng màu sắc
Màu sắc trong các bảng hiệu led rất đa dạng, nó có thể đổi màu liên tục từ màu vàng sang màu xanh, màu đỏ, màu cam, màu trắng và cả màu tím… Cùng với các hiệu ứng độc đáo, nhấp nháy, chạy vòng, mưa sao băng… tạo ra một bảng hiệu bắt mắt và dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường. Chính vậy rất thuận lợi trong việc bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng đấy ạ 🙂
– Dễ dàng trong thiết kế
– Độ an toàn và thân thiện
Đặc biệt, bóng đèn LED an toàn cho người sử dụng bởi nó bằng nhựa nên không sợ rơi vỡ. Hơn nữa cũng rất dễ lắp đặt nên không cần thi công rườm rà.
Nhiệt lượng từ các đèn LED tỏa ra thấp hơn rất nhiều so với những bóng đèn khác nên thân thiện với người dùng và môi trường.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến