In decal pp tại Hà Nội


Việc quảng cáo thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng ngày càng được các công ty chú trọng đến. In decal pp giá rẻ là một trong những hình thức quảng cáo giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả cao và đang được rất nhiều các công ty lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này nhé!
Các loại in decal pp
In decal pp là việc dùng máy móc thiết bị công nghệ kỹ thuật số in hình ảnh lên chất liệu pp. PP là một loại giấy được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực in ấn quảng cáo bởi mức giá rẻ và chất lượng cao.

Các loại pp trong quảng cáo
Chất liệu pp gồm có hai loại chính là pp có keo và pp không có keo.
Tùy theo môi trường sử dụng và tính chất của nó mà in decal pp được chia làm các loại sau:
Theo môi trường sử dụng được chia làm 2 loại:
- In pp trong nhà : Dùng để in hình ảnh dán hoặc trong nhà, các phòng giới thiệu sản phẩm, hội nghị, hội thảo
- In pp ngoài trời: Phổ biến tại các hoạt động quảng cáo ngoài trời của các công ty.
Theo tính chất, in pp được chia thành 3 loại
- In pp dạng cán màng bóng có keo: Hình ảnh sắc nét có lớp keo để dán trực tiếp lên bề mặt như tường, gỗ hoặc dán nhãn sản phẩm.
- In pp dạng cán màng mờ có keo: Do cán mờ nên hình ảnh sẽ không rõ nét bằng cán bóng nhưng không vị chói khi có ánh sáng chiếu vào nên có thể sử dụng để trang trí.
- In pp dáng không keo: Thường dùng để lắp vào giá standee chữ X hoặc đóng khung treo.
In decal pp giá rẻ được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực in ấn quảng cáo như làm banner, poster, lịch treo tường, standee,… mang hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của các công ty đến khách hàng một cách trực tiếp. Ngoài ra tại các trường học, căn phòng, tấm pp sau khi in còn được dùng để trang trí như dán lên tường, làm lịch treo nhưng hình ảnh độc đáo, nghệ thuật mà khách hàng yêu thích.
Trong các dịch vụ quảng cáo hiện nay có lẽ in decal pp giá rẻ nhất và mang lại hiệu quả không thua kém gì so với các phương tiện khác như tờ rơi, báo đài,..
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến