Cắt thảm lót sàn cao su


Thảm lót sàn ô tô cao su cắt theo xe là một trong những dòng thảm được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hiện tại trên thị trường chủ yếu đang lưu hành loại thảm lót sàn xe hơi chất liệu cao su bán theo cuộn khổ 1.2m và được thợ tự cắt theo từng xe. Hầu hết các tài xế mà nhất là các tài xế lái xe dịch vụ, taxi thường chọn loại thảm này để thay thế loại thảm nỉ kèm theo xe do giá thành khá rẻ và tiện dụng.
Ưu điểm của thảm lót sàn cao su cắt theo xe
Thảm lót sàn ô tô cao su có ưu điểm là sạch và dễ vệ sinh do thảm có cấu tạo dạng lỗ để giữ bụi. Thảm chống nước và rất dễ xịt rửa, đặc biệt là chúng không có mùi. Thảm làm từ cao su nên độ tương đối cao, khả năng chống trượt khi đạp phanh, côn, ga.
Đây là loại thảm cắt theo xe nên phù hợp với mọi loại xe và đặc biệt thích hợp sử dụng cho xe đi công trường hoặc là xe dịch vụ nhiều người sử dụng.

Cách cắt thảm lót sàn theo xe
Chuẩn bị nguyên vật liệu cần để cắt thảm gồm: thảm cao su, kéo cắt, dao cắt và phấn hoặc bút để vẽ vạch khung dáng thảm lót sàn.
Khi đã chuẩn bị được đầy đủ các nguyên vật liệu thì bước tiếp theo là đo đạt sàn xe và sử dụng thảm mẫu bằng giấy để mô phỏng lại. Sau đó, đặt thảm mẫu giấy lên miếng thảm cao su lớn rồi vẽ theo khuôn mẫu đó.
Thực hiện cắt thảm cao su theo khuân mẫu vừa vẽ, sau khi cắt xong từng vị trí sàn chúng ta lắp thử thảm vào sàn xe xem có phù hợp hay không, có bị đè lên chân ga, chân phanh, qua rộng hay quá bé hay không. Tùy chỉnh kích thước thảm cho phù hợp với xe và sử dụng.
Chú ý, khi chọn nguyên liệu thảm cho xe bạn có thể chọn thảm cao su tổng hợp hoặc cao su tự nhiên cũng màu sắc của thảm. Bạn nên chọn màu thảm phù hợp với xe để tăng thêm độ thẩm mĩ cho xe.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến