Cắt cnc tấm nhựa PVC theo yêu cầu


Tấm nhựa PVC có bản chất là xốp, cứng và hơi dai. Và cũng chính vì vậy mà chúng ta có thể sử dụng các vật để cắt như: dao, cưa cắt gỗ... Đối với những tấm PVC mỏng thì chúng ta có thể sử dụng dao dọc giấy để cắt gia công. Nhưng có những loại dày hơn thì chúng ta nên dùng cưa để cắt hoặc cắt bằng công nghệ CNC, Laser hiện đại.
Cắt tấm nhựa PVC trong mọi lĩnh vực
Cắt tấm nhựa PVC được sử dụng khá rộng rãi trong các lĩnh vực: quảng cáo, trang trí nội thất và trong công nghiệp.

Trong quảng cáo: Cắt tấm nhựa PVC bằng CNC làm chữ nổi quảng cáo, làm các biển quảng cáo hoặc làm biển báo giao thông,…
Trong sản xuất nội thất: dùng để làm tủ bếp, tủ quần áo, tủ lavabo hay giá trang trí,... sử dụng làm trần thả, trần phẳng, vách ngăn, hàng rào, chậu cảnh, chậu lan can và cầu thang,...
Trong công nghiệp: làm các bàn gia công sản phẩm và buồng hóa chất, hộp đựng linh kiện.
Ưu điểm của PVC trong quảng cáo
Tấm nhựa PVC có khả năng chịu nước tuyệt đối, không mối mọt, ít bị co ngót rất thích hợp cho các sản phẩm vách ngăn, hoa văn trang trí ngoài trời và các khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm, vách che ban công…
Cắt CNC trên tấm PVC cho vết cắt rất ngọt, không mẻ và có độ thẩm mĩ cao, không cần đến công đoạn chà nhám, quá trình cắt cũng không gây bụi như ván gỗ công nghiệp.
Cắt CNC tấm ván nhựa PVC không những đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm mà ván nhựa còn có độ bền vượt trội so với ván gỗ ép công nghiệp.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến