Ứng dụng của standee X hay banner cuốn phù hợp trong quảng cáo


Standee X và Standee cuốn là vật dụng phổ biến dùng trong quảng cáo trong nhà và ngoài trời cho các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn. Các sản phẩm Standee này thường được dùng trong các hội nghị, triển lãm, hội chợ, hay các cửa hàng khai trương, quảng cáo dịch vụ, sản phẩm mới,…
Standee X và Banner cuốn đều có những đặc điểm khác nhau vậy, tuy nhiên nên sử dụng standee X và Banner cuốn khi nào, tại vị trí nào?
Lựa chọn standee x và banner cuốn trong ngành quảng cáo
Standee X có cấu tạo vô cùng đơn giản và rất dễ sử dụng, sản phẩm có 3 chân dang rộng vững chãi. Tuy nhiên, standee X lại chiếm phần diện tích trưng bày lớn hơn banner cuốn nên thường được sử dụng tại những nơi ít sử dụng như góc văn phòng, góc cửa hàng, góc khu kệ trưng bày hàng… với mục đích là để tận dụng triệt để không gian. Đối với những khoảng không gian rộng thì đây không còn là vấn đề nữa, bạn có thể thoải mái sử dụng standee X hay banner cuốn cũng đều được cả.

Dòng sản phẩm banner cuốn là loại vật dụng mà bạn có thể dùng để trưng bày được các hình ảnh thẳng đứng, chân đế của banner cuốn gọn gàng và có thể xoay điều chỉnh. Banner cuốn chiếm rất ít diện tích sử dụng hơn standee X nên với những không gian hẹp thì sản phẩm này là lựa chọn rất tốt.
Bên cạnh đó, khi cần trưng bày quảng cáo ngoài trời, nơi không có vật thể nào có thể che chắn thì giá X sẽ chắc chắn hơn, có khả năng chịu gió tốt hơn banner cuốn. Còn trong trường hợp có vật thể che chắn như bức tường, cửa kính thì các banner cuốn đặt song song lại vững chắc hơn standee X, bởi chúng có thể đặt sát vật thể che chắn hơn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến