Tranh điện siêu mỏng tinh tế


Tranh điện siêu mỏng, tranh điện mica hay còn gọi là hộp đèn siêu mỏng đang là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sản phẩm tranh điện ngoài mục đích quảng cáo sản phẩm còn để  trang trí cho không gian thêm sinh động đẹp mắt.
Ưu điểm khiến tranh điện siêu mỏng tinh tế
+ Tranh điện siêu mỏng có sự kết hợp tuyệt vời giữa mica dẫn sáng và hình ảnh sản phẩm cùng với hệ thống đèn led chiếu sáng làm cho bức tranh quảng cáo thêm phần lung linh, cuốn hút và sang trọng hơn.

+ Có khả năng phát sáng cao, thiết kế siêu mỏng dễ dàng lắp đặt tại hầu hết mọi vị trí, phù hợp với mọi không gian.
+ Kích thước biển siêu mỏng và siêu nhẹ. Mỗi tấm biển quảng cáo tranh điện mica chỉ dày từ 10mm đến 15mm với thiết kế rất đẹp, bắt mắt trông giống như một bức tranh treo tường. Vừa để quảng cáo vừa làm khung tranh trang trí đẹp mắt.
+ Tính thẩm mỹ cao, hình ảnh của tranh điện siêu mỏng được in trên backlit nên cực kỳ sắc nét, chân thực đến từng chi tiết, đặc biệt có thể cho ánh xuyên qua làm cho biển luôn rực rỡ, cuốn hút và nổi bật giữa các loại biển quảng cáo khác.
+ Tranh điện siêu mỏng được ứng dụng vào những nơi như: Làm khung tranh đám cưới, khung ảnh gia đình, quảng bá sản phẩm trong showroom cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, thang máy, spa…
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến