Tìm hiểu chữ nổi mica chân inox đẹp


Những tấm biển chữ nổi hay vách ngăn logo gắn chữ nổi mica chân inox ngày nay là hình ảnh quá quen thuộc với nhiều người trong chúng ta. Nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc để có thể làm nên những mẫu chữ nổi độc đáo thì cấu tạo chữ nổi mica chân inox sẽ như thế nào chưa? Qua loạt chia sẻ dưới đây, hãy cùng Công ty ad-mart Việt Nam khám phá một khía cạnh đáng chú ý, đó chính là kết cấu của loại chữ nổi hiện đại này.
Cấu tạo chữ nổi mica chân inox
Đằng sau vẻ đẹp lung linh của các mẫu chữ nổi mica chân inox (hay chữ nổi inox mặt mica) mang thương hiệu Công ty ad-mart Việt Nam là cả một sự kỳ công chế tạo. Thông thường, cấu tạo của sản phẩm quảng cáo hấp dẫn mà chúng ta đang nói tới sẽ bao gồm 3 bộ phận chính:
-  Mặt biển chữ mica nổi bằng nhựa mica Đài Loan xuyên sáng có độ dày mỏng và màu sắc cực kỳ phong phú. Thiết kế mặt chữ nổi mica chân inox cũng có tính tùy biến cao với các phương pháp như: làm chữ nổi bằng mica màu, mica trong dán decal 3M, mica phun sơn ngược, ...
-  Chân chữ, viền chữ bằng inox SUS 304 sơn 2 lớp chống gỉ sét
-  Hệ thống đèn led siêu sáng gắn khéo léo trong lòng chữ nổi quảng cáo có độ tán sáng đều. Mật độ dày mỏng của các bóng đèn led tùy theo vị trí lắp đặt chữ nổi mica chân inox sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ sáng tối của chữ nổi trong điều kiện thiếu sáng.
Để liên kết 3 bộ phận này, những đường cắt sẽ được Công ty ad-mart Việt Nam ghép lại với nhau nhờ mối nối phủ keo cách nhiệt, chống nước, đảm bảo độ bền đẹp cho biển quảng cáo chữ nổi mica chân inox trong điều kiện treo lắp ở cả trong nhà và ngoài trời.
Với kỹ thuật gia công chữ nổi mica chân inox chuyên nghiệp, Ad-mart Việt Nam đã tạo nên những bước đột phá mạnh mẽ giúp sản phẩm trở nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ việc không mất nhiều thời gian hoàn thiện cho đến thi công an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Trong đó, phần mặt chữ nổi mica sẽ được phay cắt chi tiết trên máy cắt khắc CNC cho sản phẩm có độ sắc nét cao. Đồng thời, mặt chữ nổi bằng nhựa mica luôn được đánh bóng tỉ mỉ nhằm đảm bảo độ tán sáng đầy đủ.
Riêng phần viền chữ / khung chữ nổi bằng inox trước khi ghép nối với mặt chữ sẽ trải qua quá trình uốn, ép ở nhiệt độ phù hợp. Cùng với đó, các bóng đèn led tuyển lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, được chạy thử nghiệm trong nhiều ngày trước khi lắp đặt cũng sẽ góp phần quan trọng trong việc cấu tạo nên các mẫu chữ nổi mica chân inox chất lượng mà Ad-mart Việt Nam đã và đang cung cấp trên thị trường phía Bắc.
Chính nhờ cấu tạo chữ nổi mica chân inox thực hiện theo kỹ thuật chuyên biệt, trong các địa chỉ nhận làm biển chữ nổi mica bao viền inox, Công ty ad-mart Việt Nam vẫn là lựa chọn thuộc top đầu bởi uy tín và kinh nghiệm gia công chữ nổi mica chân inox siêu bền với cấu tạo chữ nổi mica chân inox đạt chuẩn và mức giá ưu đãi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến