Hiểu về hộp đèn siêu mỏng nam châm


Hộp đèn siêu mỏng nam châm được gọi là hộp đèn siêu mỏng bởi thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ với độ dày chỉ từ 2cm đến 3cm. Đặc trưng của loại hộp đèn này là tấm mặt mica được giữ bởi lực hút nam châm tạo vẻ đẹp đơn giản, thanh mảnh phù hợp với mọi không gian và thiết kế, làm nổi bật thông điệp quảng cáo.
Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng nam châm
– Với thiết kế nhỏ gọn, biển hộp đèn siêu mỏng nam châm giúp tiết kiệm tối đa không gian trưng bày, tạo không gian thoáng đãng, sang trọng, chuyên nghiệp và lịch sự.
– Hệ thống đèn led kết hợp với tấm mica dẫn sáng giúp ánh sáng  trải đều khắp mặt tranh, khiến bức tranh trở lên sống động, rực rỡ, chân thực  hơn mà không bị đốm đen như hộp đèn thông thường khác.

– Hộp đèn sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng led thanh có độ bền cao lên đến 50.000 giờ và tiết kiệm đến 70% điện năng cho người sử dụng.
– Nội dung Backlit có thể dễ dàng thay đổi. Do tấm mica mặt được liên kết với khung nhôm hộp đèn bằng lực hút mica nên khi muốn thay backlit tranh chỉ cần dùng cục hít nam châm để tháo mặt tấm mica ra là có thể thay hình ảnh một cách dễ dàng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến