Nhận làm hộp đèn siêu mỏng theo yêu cầu


Gia công hộp đèn siêu mỏng, biển hộp đèn siêu mỏng là sản phẩm được ra đời từ công nghệ LED- công nghệ ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay. Gọi là hộp đèn siêu mỏng bởi độ dày của nó chỉ từ 8- 25mm, vô cùng nhỏ gọn so với các loại hộp đèn truyền thống.
Hiện nay, gia công hộp đèn siêu mỏng đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí và quảng cáo. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm hộp đèn siêu mỏng tại các showroom, nhà hàng, nhà hát, rạp chiếu phim,…. Ad-martvietnam là đơn vị quảng cáo chuyên thiết kế và gia công các loại biển hộp đèn siêu mỏng uy tín, chất lượng.
Ưu điểm để lựa chọn hộp đèn siêu mỏng
Hộp đèn siêu mỏng là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng trong ngành quảng cáo hiện nay. Nhờ áp dụng khả năng chuyền sáng tốt của tấm mica dẫn sáng, hộp đèn siêu mỏng ngày càng được cải tiến đáng kể về kiểu dáng, chất lượng và đặc biệt là sử dụng điện năng tiết kiệm hơn rất nhiều với các loại bảng hộp đèn trước. Ánh sáng của hộp đèn được tản đều khắp mặt tranh, hạn chế bị đốm đen hay hiện tượng lộ sáng so với nhiều loại biển hộp đèn khác.

Nội dung hộp đèn được in trên chất liệu Backlit film cao cấp bằng máy hệ thống máy in hiện đại với độ phân giải cao sẽ mang đến độ sắc nét và màu sắc chân thật cho sản phẩm. Khung viền hộp đèn sử dụng loại khung nhôm định hình chắc chắn với nhiều màu sắc được cắt, ghép bằng máy cắt cnc laser hiện đại tạo ra một sản phẩm hoàn mỹ.
Hộp đèn siêu mỏng tại ad-mart Việt Nam
+ Vật liệu chất lượng tốt từ những nhà cung cấp tin cậy
+ Khung biển được làm từ nhôm định hinh nên có tính thẩm mỹ cao, chắc khỏe nhưng cũng rất tinh tế.
+ Hình ảnh được in uv trên chất liệu backlit film cao cấp cho chất lượng in tốt, bền màu và độ sắc nét cao
+ Thiết kế biển nhỏ gọn, đẹp mắt, thay tranh dễ dàng
+ Giá thành rất cạnh tranh
Quý khách có nhu cầu làm hộp đèn siêu mỏng, hãy liên hệ ngay với ad-mart để được tư vấn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến