Gáy uốn chữ không thể thiếu trong quảng cáo ngày nay


Gáy uốn chữ nổi là sản phẩm chuyên phục vụ cho ngành gia công uốn chữ nổi. Tuy là một sản phẩm mới nổi của ngành quảng cáo nhưng inox cuộn chân chữ được rất nhiều nhà quảng cáo yêu thích sử dụng. Vậy lý do nào khiến inox cuộn chân chữ được sử dụng phổ biến? Hãy cùng tìm hiểu.
Tiện ích của gáy uốn chữ
Trước đây, trong quá trình làm chữ nổi, người thợ thường sử dụng inox tấm và cắt thành những thanh dài nhỏ để uốn thành chân chữ. Điều này gây tốn thời gian và công sức bỏ ra. Tuy nhiên, khi gáy inox uốn chân chữ xuất hiện nó đã đem đến một nàn gió, một sự thay đổi mới cho ngành quảng cáo. Với ưu điểm độ mềm dẻo cao nên gáy inox rất dễ uốn bằng tay mà không cần dùng đến máy, việc gia công uốn chữ cũng trở lên đơn giản hơn, nó giúp tăng nhanh tiến độ sản xuất, đem lại tính thẩm mỹ cao, vừa tiết kiệm chí phí, vừa giảm việc cắt lỗi, hỏng gây lãng phí nguyên vật liệu.

Được sản xuất hoàn toàn từ inox do đó inox cuộn chân chữ cũng có những ưu điểm của inox tấm, như: Bề mặt inox luôn sáng bóng, khả năng chống oxy hóa tốt, đem lại độ bền và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm chữ nổi. Do đó mỗi sản phẩm được làm từ inox cuộn chân chữ luôn được khách hàng đánh giá cao, chuyên nghiệp và tinh tế.
Ngoài ra với inox cuộn chân chữ còn dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác như: mặt mica, formex,… cùng đèn led, tạo hiệu ứng ánh sáng, nổi bật, thu hút vào ban đêm.
Ad-mart chúng tôi cung cấp các loại chân chữ nổi, gáy uốn chữ nổi nhôm, inox, nhựa với nhiều chủng loại, kích thước theo yêu cầu. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá!
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến