Gáy nhôm uốn chữ nổi đẹp


Gáy nhôm với bề mặt nổi bật bởi các đường xước ngang, xước dọc rất tinh tế, đều và đẹp mắt. Đây là sản phẩm gáy nhôm uốn chữ rất được nhà quảng cáo ưa chuộng hiện nay trên thị trường gia công chữ nổi.
Ưu điểm của gáy nhôm uốn chữ nổi
Ưu điểm của gáy nhôm uốn chữ nổi chính là sự nổi bật, ấn tượng, mang lại một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới cho các loại biển chữ nổi hiện nay. Chưa hết, tính tùy biến của dòng sản phẩm này cũng rất cao, có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với đủ các màu sắc khác nhau. Gáy nhôm uốn chữ nổi còn rất dễ uốn nắn theo các kiểu dáng khác nhau, vô cùng phù hợp cho các dòng sản phẩm chữ nổi uốn gáy có hoa văn phức tạp, điều mà các loại gáy bằng mica hay alumech không thể đáp ứng được.
Gáy nhôm uốn chữ xuất hiện đem lại sự tiện ích trong quá trình gia công chữ nổi quảng cáo, khiến việc uốn chữ trở lên dễ dàng hơn. Thay vì phải dùng máy cắt uốn thì với sản phẩm gáy nhôm người ta có thể dùng tay hoặc dùng kìm để uốn một cách dễ dàng.
Gáy nhôm có những đặc tính của chất liệu nhôm, nó có trọng lượng nhẹ, trống mài mòn và chống ô xy hóa cao nên phù hợp dùng cho quảng cáo ngoài trời mà không lo về độ bền và tuổi thọ sử dụng.
Với nhiều đặc tính nổi bật, gáy nhôm uốn chữ nổi tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường quảng cáo hiện nay.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến