Tìm hiểu decal 3m trong suốt


Decal 3M trong suốt về cơ bản cũng giống như những loại decal khác được thiết kế với mặt có thể in ấn và mặt còn lại có khả năng kết dính. Tuy nhiên, điểm khác biệt của chất liệu này là nó giống như một lớp màng nilon trong suốt. Điều này tạo nên ưu điểm của nó là cho phép nhìn xuyên thấu lớp nhãn để thấy sản phẩm bên trong.
Ưu điểm decal 3m trong suốt
– Decal 3M trong suốt đúng như tên gọi của chính nó với bề mặt có màu trắng trong suốt như tấm màng pvc trong, có thể dễ dàng nhìn xuyên qua được.

– Được trang bị một lớp keo tự dính với đặc tính bám dính tốt trên mọi bề mặt nên rất thích hợp cho việc làm tem nhãn cho các sản phẩm cần thấy bên trong.
– Khả năng thích nghi tốt với khí hậu khắc nghiệt ngoài trời là vô cùng lớn.
– Không phai màu, khả năng chống oxy hóa tốt đã làm cho doanh nghiệp lựa chọn làm thương hiệu quảng bá ngoài trời vô cùng hiệu quả.
– Tem nhãn làm từ decal trong có độ bền chất liệu cao, dẻo dai, chịu được va quệt khi vận chuyển. Decal trong không thấm nước, chịu lạnh tốt, thường được sử dụng dán nhãn, đóng gói sản phẩm có điều kiện sử dụng và di chuyển chịu nhiều va chạm hay cho các sản phẩm đông lạnh.
– Decal trong 3M có thể dùng để in ấn. In decal trong về cơ bản không có gì khác decal giấy ngoài lớp decal được làm trong suốt có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong sản phẩm được dán lên.
Ứng dụng của decal 3m trong suốt
+ Decal trong được sử dụng phổ biến làm nhãn mác sản phẩm trong các lĩnh vực: đồ uống, thực phẩm,…
+ Dùng để dán kính, trang trí các showroom, các gian hàng, các quầy hàng tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, văn phòng làm việc,….
+ Dùng để dán lên xe ô tô, xe máy sẽ không ảnh hưởng gì đến màu sắc của xem mà ngược lại còn giúp xe chống được những vết trầy xước khi khi va chạm.
+ Dùng để in ấn quảng cáo, dán hộp đèn, cán decal,….
Ad-mart Việt Nam cung cấp các sản phẩm 3M, decal 3M, bạt 3M,… tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến