Mẫu hộp đèn quảng cáo mới nhất


Hộp đèn quảng cáo hiện nay được sử dụng khá rộng rãi trong việc làm biển quảng cáo với nhiều hình thức mới cũng như kiểu dáng mới mang những nét đặc trưng khác nhau. Đây là một dạng bảng hiệu quảng cáo bên trong được trang bị một hệ thống đèn như đèn Neon, đèn led với mục đích giúp cho quảng cáo của chúng ta trở nên thu hút hơn với người đi đường, đặc biệt là vào ban đêm. Để giúp bạn hiểu nhiều hơn về loại hộp đèn quảng cáo giá rẻ này, bài viết sau của chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chính xác nhất về biển quảng cáo hộp đèn cũng như giá hộp đèn quảng cáo để bạn có thể tham khảo.
Ưu điểm của hộp đèn quảng cáo
Đa dạng về hình dáng: Biển quảng cáo hộp đèn có nhiều hình dạng khác nhau như biển ngang, biển đứng, hình tròn, hình elip, biển hộp đèn xoay, hộp đèn chuyển hình. Tùy theo nhu cầu, chi phí thực hiện và vị trí lắp đặt mà người sử dụng có thể lựa chọn hình dáng phù hợp để đạt tính thẩm mỹ cao.

Đa dạng về màu sắc: Tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh mà người sử dụng có thể chọn biển quảng cáo hộp đèn là dạng chữ đơn giản hoặc hoa văn, hình ảnh của sản phẩm để tạo sự sinh động, bắt mắt, thu hút mọi người. Đặc biệt, về ban đêm, các biển quảng cáo sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho cửa hàng và thu hút khách.
Giá thành hợp lý: Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn không nhiều, tùy theo loại vật liệu và kích thước của biển. Ví dụ, giá biển hộp đèn nhôm định hình là 500.000 đồng/m2, đèn tròn là 1.000.000 đồng/chiếc, biển hộp đèn khung sắt mạ kẽm giá 450.000 đồng/m2…
Thời gian thi công nhanh:  do độ bền khoảng 1 năm nên thích hợp với các công ty muốn quảng cáo sản phẩm, sự kiện trong một thời gian không quá dài mà vẫn truyền đạt được những thông tin cần thiết đến khách hàng do đó thời gian thi công thường nhanh để kịp tiến độ
Các loại hộp đèn quảng cáo
Bảng hiệu Hiflex: Đây là loại rất phổ biến và chúng ta có thể thấy nó được áp dụng ở hầu hết mọi nơi. Bảng hiệu quảng cáo Hiflex còn có tên gọi khác là bảng pano, bảng đơn hay billboard. Nhờ chất lượng tốt, bền theo thời gian nên gần như loại hình quảng cáo này chiếm ưu thế rất lớn so với các loại khác và đây cũng là một trong những thế mạnh của công ty ad-mart Việt Nam.
Standee để treo băng rôn: Loại này thường được dùng trong các hội chợ quảng cáo, các buổi biểu diễn nghệ thuật, cửa hàng, triển lãm,…
Hộp đèn quảng cáo 2 mặt: Hình thức này thường dành cho các cửa hàng, quán ăn, shop kinh doanh nhỏ, dùng để trưng bày tên quán, các dịch vụ để thu hút khách. Loại này tùy yêu cầu của quý khách mà Ad-mart Việt Nam  sẽ thiết kế và thi công với chi phí tiết kiệm nhất có thể.
Hộp đèn mica: Loại hình này gần như là hình thức tốt nhất trong các loại hộp đèn hiện nay. Nó thường sử dụng bạc Hiflex, khung sắt chống rỉ sét, oxy hóa, chất lượng cao, bền theo thời gian.
Hộp đèn led siêu mỏng: Một hình thức vô cùng tiện lợi trong việc trưng bày, quảng cáo, dễ dàng tháo lắp, thay đổi theo từng sự kiện. Loại hình bảng điện tử Led này thường áp dụng trong các sự kiện, các nhà hàng tiệc cưới,…
Xem thêm sản phẩm tại website: ad-martvietnam.com.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến