Làm biển hiệu inox theo yêu cầu khách hàng


Biển inox là loại biển quảng cáo được ưa chuộng hiên nay bởi độ bền cao, bề mặt sáng bóng thẩm mỹ, khả năng chống oxy hóa tốt, dễ lau chùi và làm mới. Nó thường được sử dụng làm biển quảng cáo, biển chữ nổi, biển tên công ty, logo slogan tại các văn phòng, quầy tiếp tân công ty, làm biển chức danh, biển số nhà,... Mặc dù giá thành để làm biển quảng cáo bằng inox cao hơn hẳn so với những chất liệu khác nhưng những ưu điểm của loại vật liệu này vẫn đủ sức khiến nhiều khách hàng lựa chọn.

Biển quảng cáo inox có rất nhiều dạng như biển chữ nổi inox, biển inox ăn mòn, biển inox xước, biển inox in uv,…. Trong đó, biển quảng cáo inox in uv là sản phẩm mới khá nổi bật được nhiều người quan tâm hiện nay. Ad-mart nhận gia công làm biển quảng cáo in uv theo yêu cầu tại Hà Nội.
Công ty ad-mart Việt Nam nhận làm biển hiệu inox tại Hà Nội
Ad-mart Việt Nam là đơn vị quảng cáo chuyên gia công in ấn làm biển quảng cáo inox theo yêu cầu tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy in uv hiện đại chúng tôi đảm báo cho ra các sản phẩm có độ bền tốt và bạn có thể luôn yên tâm về thời gian sử dụng lâu bền của nó cũng như khả năng chống nước, kháng ẩm cao.
Công nghệ in uv là công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay. Mực uv sử dụng đảm bảo độ bám dính trên bề mặt, do đó mực uv sẽ vô cùng chắc chắn, không sợ bị phai màu theo thời gian, màu sắc hình ảnh đẹo, đường nét sắc sảo, tinh tế theo đúng với thiết kế của bản gốc. Bên cạnh đó, tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, bề mặt sản phẩm sẽ được tráng phủ một lớp mực đặc biệt khác nhau để tạo chiều sâu và độ bóng của sản phẩm in.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in UV trên mica uy tín và chất lượng, hãy đến với chúng tôi.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến