In uv trên chất liệu gỗ và kính


In UV là công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, được tiến hành in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu bằng mực in uv cao cấp. Mực uv sẽ được sấy khô ngay tức khắc bằng đèn uv chuyên dụng. Các thương hiệu đa quốc gia như McDonald’s, HSBC, AEON Mall, Samsung, Oppo … đều áp dụng công nghệ in này cho sản phẩm quảng cáo như biển hiệu, hộp đèn. Là một Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực in ấn nhiều năm qua, Ad-mart luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng thành phẩm in UV siêu chuẩn, siêu nét, siêu đẹp trên mọi chất liệu.
In uv trên gỗ
In UV trên gỗ tuyệt đẹp, sự mạnh mẽ, bển bỉ của chất liệu gỗ tạo ra những bức tranh gỗ trưng bày trong phòng khác, kiến trức nhà ở, văn phòng hiện đại cho đến các loại sản phẩm thủ công mỹ nghệ trên gỗ, làm quà tặng, làm sản phẩm độc quyền cho cửa hàng,… Ad-mart chuyên in trên gỗ với kích thước khác nhau, tùy theo yêu cầu khách hàng.

In uv trên kính
In uv trên kính bề mặt bền vững, chống chịu tốt với lực tác động, nhiệt độ cũng như nhiều tính khác của kính cường lực.
Tính ưu Việt của sản phẩm in UV trên kính: Không nhòe khi lau chùi bằng vải mềm (ngay cả chi tiết nhỏ như hoa văn logo, chữ), tránh dùng kim loại, bàn chà gât xước kính. Hình ảnh sáng bóng, nếu đặt tại nơi nhiều ánh sáng sẽ tạo nên cảm giác sống động hơn. Chất lượng hình ảnh in, nhất là các dạng hoa văn có độ sâu hơn, các họa tiết như hoa văn khi cầm trên tay, bạn có thể cảm nhận được độ nổi của hoa văn, bởi lớp mực in dày hơn hẳn in phun thông thường.
Có rất nhiều cơ sở quảng cáo về lĩnh vực in UV nhưng in UV trên kính đòi hỏi kinh nghiệm lâu năm, máy móc kĩ thuật hiện đại không phải cơ sở nào cũng làm được. Đến với công ty Ad-mart sẽ đáp ứng, cung cấp dịch vụ theo nhu cầu khách hàng. Bạn có thể in:
In UV trên kính cho vách ngăn văn phòng, vách cầu thang, trên logo thương hiệu công ty, làm cửa kính ra vào hoặc vách ngăn phía ngoài công ty.
In trên kính làm tranh treo tường, in với bất cứ hình ảnh nào (kích thước và độ phân giải ảnh càng cao, hình ảnh càng sắc nét), in tranh thờ, in trên kính làm tranh tôn giáo, in hình cưới,… và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng đèn chiếu mặt sau bức tranh, bức tranh dường như tự phát sáng.
In trên kính làm bảng, biển số nhà, trên kính ốp tường cho nhà bếp, khu bếp, đảm bảo sự sạch sẽ, dễ lau chùi, không bám mùi, không bị vết ố vàng,…
In trên kính hoa văn họa tiết độc đáo làm mặt bàn phòng khách, mặt bàn ăn, mặt bàn các loại,… hình ảnh được in ở mặt dưới, phủ lớp bảo vệ, không ảnh hưởng đến mặt in khi sử dụng. In trên kính bảng chức danh, bảng các phòng ban, bảng chức vụ . . .
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến