Tìm hiểu về mica Nhật Bản


Mica Nhật Bản là dòng mica mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Tuy thời gian suất hiện muộn hơn so với mica Đài Loan và Mica Trung Quốc nhưng nó vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ các ưu điểm về chất lượng cũng như giá thành khá rẻ.
Đặc điểm nổi bật của mica Nhật Bản
Sản phẩm Mica Nhật Bản Shinkolite của thương hiệu Mitsubishi được sản xuất theo công nghệ Đúc liên tục nhằm tạo ra các đặc điểm vượt trội so với công nghệ sản xuất Mica của các Nhà sản xuất mica Đài Loan. Chính vì vậy sai chênh lệch độ dày trên tấm mica Nhật cực nhỏ chỉ +/- 0.1mm còn với Mica Đài Loan là +/-0.7mm. Điều đó giúp đảm bảo các mối lắp ghép chặt hơn, chính xác hơn. Đặc biệt với những đơn vị thi công nội thất đòi hỏi sự chính xác nhất thì tấm Mica Nhật Bản chính là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho các sản phẩm mica khác.


Sản phẩm Mica Nhật có chất kháng UV cao, nên khả năng bị lão hóa do thời tiết lên tới sau 10 năm. Khác hoàn toàn so với mica Đài Loan là chỉ chịu được 2-3 năm là sẽ có hiện tượng ố vàng. Bên cạnh đó, tấm Mica Nhật cũng đáp ứng rất tốt các khâu gia công Mica như: cắt laser, cắt cnc, uốn, dán,….. tương tự Mica Đài Loan
Mica Nhật Bản có màu sắc đẹp, chống chịu được thời tiết, chống va đập, và uống dẻo tốt. Khi gia công uốn nhiệt sẽ không xảy ra hiện tượng sủi bọt do quá nhiệt như Mica Đài Loan
Tấm Mica Nhật đảm bảo tiêu chuẩn ROHS (không chứa chất độc hại hoặc có chứa nhưng nằm trong khoảng tiêu chuẩn cho phép) và tiêu chuẩn chống cháy UL94.
Không chỉ vậy, Mica nhật với chất lượng không hề thua kém mica Đài Loan nhưng giá thành của mica Nhật lại rẻ hơn so với mica Đài Loan. Đây cũng là lý do mà Mica Nhật ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến