Tìm hiểu vật liệu quảng cáo decal ô tô


Vật liệu quảng cáo dạng cuộn là một lựa chọn đúng đắn vì có thể đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe và riêng biệt của từng khách hàng về độ bền, màu sắc, các tính năng đa dạng sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau, dễ sử dụng và tháo bỏ không làm ảnh hưởng bề mặt tiếp xúc trong thời gian dài. Ad-mart là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng 3M với lĩnh vực chính là vật liệu ngành quảng cáo.

Decal ô tô là một dạng decal, cũng giống như decal PP nhưng thường được dùng ngoài trời, chuyên dùng để dán lên ô tô, dán lên kính, dán lên biển bảng quảng cáo, bồi lên meka, bồi lên kính.
Ưu điểm của loại decal ô tô là độ bền cao, có khả năng chịu được nắng mưa rất tốt.
Decal ô tô là một hình thức để quảng cáo, quảng bá hình ảnh, sản phẩm cho công ty, doanh nghiệp. Decal ô tô được dán trên xe bus, xe taxi, xe vận tải,.... nhằm mục đích khách nhau.
Ngoài các sản phẩm vật liệu quảng cáo dạng cuộn như decal 3M, decal trong, decal ô ô,… Công ty Ad-mart còn nhận in uv trên mọi chất liệu bao gồm in trên gỗ, in trên kính, nhựa mica, formex, alu, inox, đồng, đá,... Để được tư vấn cụ thể quý khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại 0904 692 277 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến