Các loại gáy uốn chữ nổi ngày nay


Gáy uốn chữ nổi là một sản phẩm mới của ngành quảng cáo. Tuy chỉ mới có mặt trong lĩnh vực quảng cáo một thời gian chưa lâu, nhưng gáy uốn chữ nổi quảng cáo đã có được chỗ đứng nhất định của riêng mình trên thị trường.
Các loại gáy uốn chữ nổi
Gáy uốn chữ có 3 loại chính là gáy uốn chữ inox, gáy uốn chữ nhôm, gáy nhựa bọc nhôm. Mỗi loại lại dựa theo kích thước, màu sắc, đặc điểm mà chia ra nhiều dạng khác nhau:
- Gáy inox có các loại như: Gáy inox uốn chữ vàng gương; gáy inox vàng xước; gáy inox bạc gương; Gáy inox phẳng bạc xước,….

- Sản phẩm gáy uốn nhôm thường gặp như: Gáy nhôm phẳng; gáy nhôm 1 gờ; gáy nhôm 2 gờ; gáy nhôm dạng V; gáy nhôm đen; nhôm vàng gương; nhôm bạc gương; nhôm bạc xước; nhôm vàng xước; gáy nhôm bản 6cm, 7cm, 8cm,…
- Gáy nhựa bọc nhôm: Gáy nhựa 2cm, gáy nhựa 3cm, gáy nhựa 1 gờ, gáy nhựa 2 gờ,…
Các sản phẩm gáy uốn chữ này dù có nhiều chủng loại khác nhau nhưng đều có những ưu điểm chung như:  Trọng lượng nhe, độ bền cao, màu sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt, không rỉ sét, uốn thành chữ dễ dàng và nhanh chóng. Chính vì vậy sản phẩm này từ khi ra đời đến nay dù chỉ mới vài năm nhưng nó đã đạt được thành tựu đáng kể.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến