Gia công chữ nổi quảng cáo


Ad-mart là một trong những Công ty hàng đầu chuyên lĩnh vực gia công chữ nổi trên mọi chất liệu như 3m, mica, inox, chữ nổi nhôm mặt mica, chữ nổi inox mặt mica hút nổi... Đồng thời chúng tôi đã đầu tư công nghệ máy móc, trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, gia công cắt khắc CNC, cắt Laser đa dạng vật liệu, mang tới khách hàng sản phẩm như ý, giá cả hợp lý nhất. Qúy khách hãy tham khảo các sản phẩm chữ nổi của chúng tôi qua hình ảnh dưới đây.
Gia công chữ nổi 3m tại ad-mart Việt Nam
Đặc điểm nổi bật của chữ nổi 3M là độ sáng cao, ánh sáng đều, cho phép thiết kế thi công nhiều ý tưởng mới, chống chịu thời tiết khắc nghiệt.
Chữ nổi nhôm mặt mica
Chữ nổi nhôm mặt mica là chữ nổi đồng, inox thông thường, chỉ khác biệt chân chữ nổi được làm bằng nhôm xước trắng cao cấp không bị ảnh hưởng bởi môi trường.

Mẫu chữ nổi nhôm mặt mica cao cấp tại Công ty ad-mart được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại: máy cắt nhôm, máy uốn nhôm, máy cắt mica, uốn mica, đánh bóng mica,…để tạo nên một sản phẩm chất lượng nhất và đẹp mắt nhất.
Gia công chữ nổi inox mặt mica hút nổi
Kiểu chữ nổi có mặt được làm bằng chất liệu mica (hay PVC) sử dụng công nghệ hiện đại ép nhiệt bằng máy hút chân không. Mica được nung nóng và ép theo khuôn gỗ đã được các nhà thiết kế, tính toán một cách tỉ mĩ, thận trọng từng nét và cắt bằng máy CNC. Sau khi hoàn thành xong mặt chữ có thể gắn kèm trên một hông chữ được uốn nổi bằng tay với chất liệu inox.
Biển hiệu quảng cáo chữ nổi inox mặt mica hút nổi hiện đại, sang trọng,  đẹp đẽ... Chữ có gắn đèn LED, phát huy hết tác dụng của bảng hiệu quảng cáo vào ban đêm.
Đến với Ad-martvietnam.com các bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của bảng hiệu và chế độ bảo hành dài lâu.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến