Làm biển chữ nổi nhôm chất lượng tại Hà Nội


Chữ nổi nhôm logo, slogan, tên hiệu,… sử dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại cắt bằng máy CNC hoặc laser có độ thẩm mỹ, chính xác cao. Chữ sau khi gia công có đặc tính đẹp, sang trọng, nổi bật và vô cùng bắt mắt đã và đang là ưu tiên lựa chọn của hầu hết các cá nhân hoặc doanh nghiệp hiện nay.
Ưu điểm của chữ nổi nhôm
Chữ nổi nhôm là loại chữ sử dụng chất liệu chính là nhôm. Nhôm là một loại kim loại khá mềm, dẻo, nhiệt độ nóng chảy cao và không bị oxy hóa nên chữ nổi chất liệu nhôm có độ bền đáng nể. Thêm nữa là nhôm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, di chuyển, chữ nổi nhôm có màu sắc sáng đẹp với màu trắng bạc ánh kim mờ.

Chữ nổi nhôm thường được làm kết hợp với các loại vật liệu khác như mica, tôn, inox,... để tạo ra các sản phẩm chữ nổi đẹp, đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc.
Chữ nổi nhôm mặt mica được làm từ hai loại vật liệu chính là nhôm và mica. Nhôm sẽ được uốn thành khối chữ sau đó gắn mica lên mặt trên của chữ.
Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi nhôm mặt mica cứng cáp, những đường viền nhôm trắng tạo nên vẻ bề thế và có sức lôi cuốn mãnh liệt. Khi quý khách qua sát biển hiệu sẽ tạo cho bản thân một cảm giác sang trọng, quý phái, góp phần nâng cao vị thế, đẳng cấp của cửa hàng, công ty.
Chữ nổi nhôm mặt mica  luôn tạo ấn tượng và có nét đặc trưng riêng của mình. Chữ nổi nhôm mặt mica có hiệu ứng 3D độc đáo, cực kì tinh tế, đẹp mắt vào ban đêm.
Làm chữ nổi nhôm tại công ty ad-mart Việt Nam
Nhôm có màu trắng bạc, có tính chất chống oxy hóa, nhẹ phù hợp với thời tiết Việt Nam ta nên sản phẩm chữ nổi chất liệu nhôm khá bền. Hiện nay trên thị trường, chữ nổi nhôm thường được kết hợp cùng các loại vật liệu khác mà chủ yếu là mica.
Mica có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau nên khi kết hợp cùng với chất liệu nhôm sẽ tạo ra sản phẩm phong phú. Chữ nổi nhôm mặt mica truyền sáng tốt nên khi kết hợp với đèn led trong biển quảng cáo sẽ tạo nên sự nổi bật cho bảng chữ nổi. Ưu điểm nổi bật của loại chữ này là khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt, khả năng truyền sáng, dễ dàng uốn cong,... Nhờ áp dụng các công nghệ mới về máy móc trong các hoạt động sản xuất giúp ad-mart tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.Với đội ngũ thiết kế có kiến thức, khả năng chuyên môn nghiệp vụ, đội ngũ thi công có kinh nghiệm, tay nghề. Chúng tôi luôn luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả, chiến lược tối ưu nhất cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Đừng quên liên hệ với Công ty Chúng tôi khi có nhu cầu gia công chữ nổi nhôm, chữ nổi inox bạn nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến