Tìm hiểu decal lưới trong đời sống


Để in loại decal này người ta thường dùng máy in hiflex độ phân giải cao cho những ấn phẩm đạt chất lượng. Các mẫu decal lưới được lựa chọn để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Decal lưới cùng để dán cửa kính hoặc mica trong với mục đích vừa trang trí, vừa che chắn. Bên cạnh đó decal lưới còn được dùng để trang trí laptop, điện thoại di động. Tìm hiểu decal lưới qua bài viết dưới đây nhé.
Ưu điểm của decal lưới
Decal lưới có ưu điểm là giữ được màu sắc, độ bền màu của các hình ảnh và các nội dung được in ấn lên đến 2 – 3 năm, thời gian sử dụng được lâu hơn. Nguyên nhân chính là decal lưới có sức hút và độ bám tốt trên bề mặt nhẵn,được in ấn  bằng mực dầu vậy cho nên chúng  có độ bền rất tốt, có thể chịu được mưa nắng mà không bị bay màu của các bức hình. Có lẽ đó là lý do Decal lưới được sử dụng phổ biến ở các khu văn phòng, công ty hay sử dụng để quảng cáo ở nhiều nơi.

Điểm cộng nữa chính là ở mặt sau của in decal lưới có lớp keo dán, chúng sẽ không bị nhăn khi bạn thao tác trên những cửa kính, bạn cũng có thể gỡ bỏ hoặc thay thế dễ dàng hơn những loại decal khác.
Khi quan sát từ bên ngoài, các hình ảnh, nội dung được in ấn một cách rõ ràng, sắc nét gây ấn tượng cho người xem. Nhưng khi quan sát từ bên trong, chúng ta chỉ có thể thấy một lớp màng mờ, lớp màng này giúp hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp cũng như hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong.
Với công nghệ hiện đại, decal lưới ngày càng được in tinh xảo hơn, nhìn vô cùng đọc đáo và ấn tượng. Với decal lưới, bạn có thể sử dụng lâu dài như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều đối với cả gia đình và doanh nghiệp.
Ứng dụng của decal lưới
– Dán lên cửa kính, mica: Decal lưới được sử dụng chủ yếu để dán lên mica hoặc cửa kính của văn phòng, cửa hàng, showroom, trung tâm thương mại lớn… để trang trí, che chắn tầm nhìn, hạn chế độ sáng từ bên ngoài chiếu vào, nhất là những hôm có ánh nắng gay gắt. Decal lưới có đặc điểm nổi bật là khi nhìn từ bên trong, tầm nhìn sẽ không bị hạn chế nhưng khi nhìn từ ngoài vào lại chỉ nhìn thấy bức tranh. Điều này giúp không gian thoáng đãng hơn.
– Sử dụng để làm in ấn quảng cáo, trang trí hiệu ứng cho hộp đèn, chữ nổi.
– Dùng in ấn để dán lên laptop hoặc điện thoại, vừa trang trí vừa giúp điện thoai, laptop của bạn thẫm mỹ, độc đáo hơn bên cạnh đó còn bảo vệ vỏ khỏi trầy xước.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến