Làm biển hộp đèn led căng bạt 3m tuyệt đẹp


Đối với các thương hiệu lớn, việc sử dụng bạt 3M, decal 3M và đèn Led chip SamSung đã trở thành yêu cầu bắt buộc đối với các nhà sản xuất biển quảng cáo. Ad-mart Việt Nam là nhà cung cấp vật liệu 3M trên Toàn Quốc nên luôn có giá tốt nhất thị trường cho các khách hàng của mình. Chúng tôi chuyên sản xuất, thi công các loại:
Biển quảng cáo chữ nổi, biển kim loại ăn mòn, biển chữ nổi mica, biển chữ nổi aluminium, chữ gỗ sơn phủ pu, các loại biển quảng cáo led, biển neon sign, biển inox ăn mòn, biển bạt hiflex độ bền màu cao…

Biển quảng cáo tấm lớn, pano billboard, biển quảng cáo ngoài trời.
Thi công Aluminium composite panel chất lượng cao.
Quảng cáo trên xe buýt, quảng cáo trên xe taxi
In ấn chất lượng cáo trên mọi chất liệu.
Ngoài ra, tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, các loại bảng hiệu và hộp đèn do Công ty ad-mart Việt Nam thi công có thể được bổ sung hay gia cố thêm các phụ kiện như bộ hẹn giờ tắt mở đèn tự động; mặt hộp đèn tự đổi hình ảnh,…
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vu thi công bảng hiệu, hộp đèn, xin quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giải đáp chu đáo, tỷ mỷ.
Chúng tôi tự hào là công ty quảng cáo có đội ngũ chuyên viên lành nghề trong lĩnh vực thi công các công trình bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi cho nhiều doanh nghiệp lớn.
Công ty ad-mart Việt Nam tư vấn và cùng bạn xây dựng những thương hiệu có giá trị. Chúng tôi cũng giúp bạn kinh doanh thật hiệu quả bằng cách cung cấp cho bạn những sản phẩm truyền thông ấn tượng, sáng tạo và chất lượng cao.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới Ad-mart Việt Nam để được giải đáp, tư vấn
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến