Gáy nhựa uốn chữ ưu Việt


Gáy nhựa uốn chữ là sản phẩm phổ biến dùng trong gia công chữ nổi quảng cáo. Với nhiều đặc tính nổi bật, gáy nhựa uốn chữ nổi tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường quảng cáo hiện nay.
Ưu điểm của gáy nhựa uốn chữ
Gáy nhựa uốn chữ xuất hiện đã đem đến một sự thay đổi không hề nhỏ cho ngành gia công chữ nổi quảng cáo. Việc sử dụng gáy uốn nhựa đã được định hình sẵn có thể phù hợp với hầu hết kích thước bộ chữ đã giúp cho việc gia công chữ nổi trở lên thuật tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Nếu trước đây khi gia công chữ nổi người thợ phải sử dụng phương thức cắt từng tấm nhựa thành các thanh nhựa phù hợp để uốn chữ thì hiện nay, với gáy uốn nhựa, người thợ chỉ phải chọn loại gáy nhựa với màu sắc và độ cao phù hợp là có thể thực hiện uốn chữ. Điều này giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Ứng dụng của gáy nhựa uốn chữ
Chữ nổi uốn gáy với phần thân chữ được uốn bằng gáy nhựa uốn chữ và phần mặt có thể tùy ý lựa chọn giữa các loại vật liệu khác nhau như mica, alumech... mà phổ biến nhất vẫn là mặt mica. Đặc điểm bề ngoài dễ nhận thấy nhất của các loại chữ nổi uốn gáy nhựa này chính là phần gờ nổi xung quanh viền ở xung quanh mặt chữ. Khiến ngay khi nhìn vao, những con chữ nổi uốn gáy toát lên vẻ hiện đại, năng động và dễ dàng gây được ấn tượng mạnh tới người nhìn.
Tuy chỉ là một đặc điểm nhỏ nhưng phần gờ này lại tạo hiệu ứng thị giác khá cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica xuyên sáng. Với đặc tính linh hoạt của mình, gáy uốn tạo cho phần gờ này những đường nét vô cùng tinh tế và sắc sảo mà các loại chữ nổi khác khó mà sánh kịp.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến